“โค้ชอ๊อด” รับรางวัลครอบครัวประชาธิปไตยตัวอย่าง

กีฬา
31 พ.ค. 56
04:51
139
Logo Thai PBS
“โค้ชอ๊อด” รับรางวัลครอบครัวประชาธิปไตยตัวอย่าง

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร และครอบครัว รับรางวัลครอบครัวประชาธิปไตยตัวอย่างพร้อมกับอีก 39 ครอบครัวจากทั่วประเทศ โดยหนึ่งในนั้นมี 3 ครอบครัวนักกีฬาโอลิมปิก 2012 เข้ารับรางวัลเช่นกัน

เมื่อวานนี้ที่หอประชุมสุขุมนัยประดิษฐ์ สำนักงานข้าราชการพลเรือน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จัดงานมอบรางวัลครอบครัวประชาธิปไตยประจำปี 2556 โดยมีพลอากาศเอกกำธน สินธวานนท์ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล โดยมีครอบครัวจำนวน 39 ครอบครัวจากทั่วประเทศในหลากหลายสาขาเข้ารับรางวัล โดยในส่วนของวงการกีฬาปรากฎว่า ครอบครัวของโค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้รับรางวัลนี้เช่นกัน ซึ่งครอบครัวของโค้ชอ๊อดต่างภาคภูมิใจกับรางวัลในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

นอกจากครอบครัวของโค้ชอ๊อดที่ได้รับรางวัลครอบครัวประชาธิปไตยตัวอย่างแล้ว ยังมีครอบครัวนักกีฬาอีก 3 ครอบครับที่ได้รับรางวัลนี้เช่นกัน ได้แก่ ครอบครัวของพิมศิริ ศิริแก้ว นักยกน้ำหนักเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 ครอบครัวของชนาธิป ซ้อนขำ เจ้าของเหรียญทองแดงเทควันโอลิมปิก 2012 และครอบครัวของพัทธยา เทศทอง เจ้าของ 2 เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2012


ข่าวที่เกี่ยวข้อง