รถตู้พนักงานบริษัทแคนนอน จ.นครราชสีมาพลิกคว่ำ-เสียชีวิต 3 เจ็บ 5

ภูมิภาค
10 ก.ค. 56
06:16
492
Logo Thai PBS
 รถตู้พนักงานบริษัทแคนนอน จ.นครราชสีมาพลิกคว่ำ-เสียชีวิต 3 เจ็บ 5

เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับพนักงานบริษัทแคนนอน สาขาสูงเนิน จ.นครราชสีมา เสียหลักพลิกคว่ำชนกับต้นไม้บนเกาะกลางบนถนนมิตรภาพ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และได้รับบาดเจ็บ 5 คน

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสูงเนิน หลังประสบอุบัติเหตุรถตู้รับส่งพนักงานของบริษัทแคนนอนประเทศไทย สาขาสูงเนิน เสียหลักชนกับต้นตาลบนเกาะกลางถนน บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้า ชุมชนเบญจมิตร จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 5 คน

นายเฉลิมศักดิ์ มุสิแดง พนักงานขับรถ เล่าว่า ขับรถมารับพนักงาน 7 คนที่เพิ่งเลิกงาน ในเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน เมื่อช่วงเช้ามืด เพื่อจะไปส่งที่อ.สีคิ้ว และอ.ปากช่อง ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งได้พยายามจะขับแซงซ้ายรถบรรทุก แต่มีรถกระบะขับมาในระยะกระชั้นชิด จึงหักหลบจนตกหลุม ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำไปชนกับต้นไม้บนเกาะกลาง

ส่วนที่จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้ากู้ภัย กำลังช่วยกันงัดร่างผู้บาดเจ็บ 2 คน ที่ติดอยู่กับซากรถด้านหน้าของรถเก๋ง ในเขตต.คูคต อ.ลำลูกกา สอบสวนเบื้องต้นนายนพพร โพธิร่วม ซึ่งอยู่ในรถที่เกิดเหตุเล่าว่า ขณะที่ตัวเองกับเพื่อนอีก 2 คน กำลังจะกลับบ้าน แต่มีรถกระบะขับมาปาดหน้าจึงหลักหลบ แล้วเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ส่วนตัวเองกระเด็นออกมานอกรถบาดเจ็บเล็กน้อย เพื่อนอีก 2 ติดอยู่ในรถ สาเหตุเบื้องต้นตำรวจคาดว่า น่าจะมาจากฝนถนนลื่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง