เจ้าของฟาร์มจระเข้ ระบุเหตุจระเข้งับศีรษะนักแสดงโชว์ เป็นอุบัติเหตุ

ภูมิภาค
24 ก.ค. 56
04:45
530
Logo Thai PBS
เจ้าของฟาร์มจระเข้ ระบุเหตุจระเข้งับศีรษะนักแสดงโชว์ เป็นอุบัติเหตุ

จากกรณีคลิปจระเข้งับศีรษะนักแสดง ภายในฟาร์มจระเข้ และสวนสัตว์ จ.สมุทรปราการ ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก และได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ เจ้าของฟาร์มจระเข้ ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดยสาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุระหว่างการแสดง

นายอุเทน ยังประภากร เจ้าของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ เปิดเผยว่า คลิปเหตุการณ์จระเข้งับศีรษะนักแสดง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนักแสดงคนดังกล่าว ชื่อนายประวิทย์ สืบมี อายุ 27 ปี ทำงานเป็นนักแสดงโชว์อยู่ที่บ่อจระเข้มานานกว่า 8 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ และใบหน้า เป็นบาดแผลเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุได้ไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งแพทย์ได้อนุญาตให้กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน เนื่องจาก มีอาการเคล็ดคัดยอกที่เกิดจากถูกจระเข้งับ

ส่วนสาเหตุเกิดจากระหว่างการแสดง ขณะที่นายประวิทย์ กำลังนำศีรษะยื่นเข้าไปในปากจระเข้ มือที่ท้าวอยู่กับพื้นเกิดลื่น จึงทำให้แก้มไปถูกปากจระเข้ ทำให้จระเข้ตกใจและงับเข้าบริเวณศีรษะ และลำคอ พร้อมกับสะบัด จนทำให้เกิดการบาดเจ็บ พร้อมยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับที่ฟาร์มจระเข้ เพิ่งเกิดเป็นครั้งแรก ไม่ได้เป็นตามที่ถูกระบุไว้ในอินเทอร์เน็ต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง