"แกเร็ธ เบล" เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ "รีล มาดริด"

กีฬา
2 ก.ย. 56
15:33
122
Logo Thai PBS
"แกเร็ธ เบล" เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ "รีล มาดริด"

แกเร็ธ เบล เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 85.3 ล้านปอนด์ แต่แกรี่ ลินิเกอร์ ยังเป็นห่วงว่า เบล อาจจะต้องทุ่มเททั้งชีวิต และวิญญาณให้กับ รีล มาดริด เพื่อครองใจแฟนบอลเจ้าถิ่น

ก่อนเส้นตายปิดตลาดซื้อขายนักเตะ แกเร็ธ เบล ได้แถลงข่าวย้ายจากสเปอร์ส ไปอยู่กับ รีลมาดริด อย่างเป็นทางการ ค่าตัว 85.3 ล้านปอนด์หรือประมาณ 4,200 ล้านบาท สัญญา 6 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สเปอร์สซื้อเบลมาจากเซาท์แธมป์ตันในปี 2007 ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งมีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามายังสนามเบร์นาเบว เพื่อต้อนรับนักเตะประวัติศาสตร์

สำหรับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการมีขึ้นที่สนามเบร์นาเบว มีแฟนบอลมารอให้การต้อนรับตั้งแต่ก่อนแถลงข่าวอย่างคึกคัก บางคนใส่เสื้อหมาย 11 ซึ่งเป็นหมายเลขประจำตัวของเบลมา ทั้งที่สโมสรยังไม่ได้เปิดขายเสื้อหมายเลข 11อย่างเป็นทางการ

นอกจากเสื้อ แกเร็ธ เบล ที่ได้รับการจับจองจากแฟนบอลไปแล้วล่วงหน้า แฟนบอลรีล มาดริด ยังซักซ้อมการแสดงสัญลักษณ์รูปหัวใจที่เป็นเครื่องหมายประจำตัวของเบล เป็นการต้อนรับที่อบอุ่นเข้าสู่ถิ่นเบร์นาเบวด้วย
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง