วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะออสเตรเลีย 3-0 เซต ศึกชิงแชมป์เอเชีย กลุ่มเอ นัด2

กีฬา
14 ก.ย. 56
14:31
635
Logo Thai PBS
วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะออสเตรเลีย 3-0 เซต ศึกชิงแชมป์เอเชีย กลุ่มเอ นัด2

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร พอใจผลงานของลูกทีม หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คืนฟอร์มกลับมาเอาชนะออสเตรเลียขาดลอย 3 เซตรวด ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชียรอบแรก นัดที่สอง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชียที่อาคารชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา ทีมสาวไทยที่เพิ่งแพ้ให้กับคาซัคสถาน ในนัดแรกเมื่อวานนี้ ลงสนามนัดที่สอง พบ ออสเตรเลีย โดยมีแฟนวอลเลย์บอลเข้ามาชมเต็มความจุของสนาม

 
ผลปรากฎว่าไทย ซึ่งชนะออสเตรเลียมาได้ทุกนัดที่เคยพบกัน ยังคงรักษาสถิติไว้ได้ โดยอรอุมา สิทธิรักษ์ ตัวตบหัวเสาสามารถตบทำคะแนน ช่วยทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ไทยเอาชนะออสเตรเลียไปขาดลอย 3 เซตรวด 25-16,25-17 และ 25-14 แก้ตัวจากที่แพ้คาซัคสถานในนัดแรกได้สำเร็จ โดยหลังการแข่งขันโค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร บอกว่า พอใจกับผลงานของลูกทีม และหลังจากนี้จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ทุกนัดที่ลงแข่งขัน
 
สำหรับทีมไทยจะลงเล่นรอบแรกนัดสุดท้าย วันพรุ่งนี้ ในเวลา 16.00 น. พบ มองโกเลีย โดยทีมไทยจะต้องเอาชนะให้ได้เพื่อคว้าอันดับสองของกลุ่ม ซึ่งจะทำให้ในการแข่งรอบจัดอันดับรอบสอง ทีมไทยจะได้ไม่พบกับคู่แข่งที่หนักมากนัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง