ต้นสังกัด "ฟีม รัฐภาคย์" เปิดศึกโซเชียลมีเดียโต้กลุ่มแฟนคลับ

กีฬา
18 พ.ค. 58
12:22
126
Logo Thai PBS
ต้นสังกัด "ฟีม รัฐภาคย์" เปิดศึกโซเชียลมีเดียโต้กลุ่มแฟนคลับ

การร่วมงานระหว่างฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ กับคอร์มอเตอร์ สปอร์ต ไทยแลนด์ ทำท่าจะเกิดปัญหาหลังมีการโต้ตอบกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งต้นสังกัดของฟิล์มยืนยันว่าไม่เคยหวังผลประโยชน์จากรัฐภาคย์ และยืนยันพร้อมร่วมงานกับ รัฐภาคย์ไปจนครบสัญญาสิ้นปีนี้ แม้จะมีความขัดแย้งกับภรรยาของรัฐภาคย์ก็ตาม

เป็นประเด็นสำหรับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยในวันนี้ (18 พ.ค.2558) เมื่อนายปวีร์ ปานดำรงสถิตย์ ผู้บริหารคอร์ มอเตอร์ สปอร์ต ไทยแลนด์ ต้นสังกัดของฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจของทีมเมื่อคืนที่ผ่านมา จากกรณีที่บุคคลในเพจแฟนคลับของรัฐภาคย์โจมตีการบริหารงานจนก่อให้เกิดความเสียหาย และในกลุ่มแฟนเพจมีนางอนุรดี ภรรยาของรัฐภาคย์รวมอยู่ด้วย

คอร์ มอเตอร์ สปอร์ต ได้ชี้แจงเงินรายได้ต่างๆของนักแข่งเพื่อยืนยันว่าต้นสังกัดไม่ได้หวังผลประโยชน์ใดๆ จากรัฐภาคย์ และยืนยันว่าข้อมูลนี้เป็นความลับระหว่างทีมกับนักแข่งและครอบครัว แต่กลับมีการเปิดเผยจากบุคคลอื่นไปในทางเสียหาย คอร์ มอเตอร์ สปอร์ต ยังยืนยันว่าทีมงานมีความเป็นมืออาชีพ และจะยังร่วมงานกับรัฐภาคย์อย่างเต็มที่ไปจนครบสัญญาสิ้นเดือนธันวาคมนี้

ด้านนางอนุรดี ภรรยาของรัฐภาคย์ โพสต์ข้อความผ่านทางเพจส่วนตัวถึงกรณีดังกล่าวยืนยันว่าที่ผ่านมามีการแก้ต่างข้อความของแฟนเพจที่ต่อว่าต้นสังกัด แต่อาจไม่ครอบคลุมทั้งหมด ส่วนเรื่องความลับของทีมก็ไม่ได้มีการเปิดเผยโดยตัวเองหรือคนในครอบครัว

ทั้งนี้ข้อความสุดท้ายของเพจคอร์ มอเตอร์สปอร์ต ระบุว่าทีมจะแถลงการณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งในวันนี้
สำหรับรัฐภาคย์เป็นนักแข่งไทยคนแรกที่ได้แชมป์ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซีที่สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ส่วนเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์สนามต่อไปจะแข่งขันที่โดนิงตัน พาร์ค ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง