"เซเรน่า" คว้าชัย 2 เกมติดในเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ แชมเปี้ยนชิพ

กีฬา
24 ต.ค. 56
08:41
59
Logo Thai PBS
"เซเรน่า" คว้าชัย 2 เกมติดในเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ แชมเปี้ยนชิพ

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของโลก หลังเก็บชัยได้ 2 เกมติดต่อกัน ในศึกเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ แชมเปี้ยนชิพได้เป็นประเดิม

เทนนิสรายการดับเบิ้ลยูทีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่อิสตันบูลในตุรกี เป็นรายการใหญ่ส่งท้ายปีที่นำเอานักเทนนิสหญิง 8 อันดับแรกของโลกมาแข่งขัน เริ่มในสายสีเเดง เกมที่ 2 เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ มือ 1 เเละเป็นเเชมป์เก่ารายการนี้ เก็บชัยได้ 2 เกมติดต่อกัน หลังชนะ เเอ๊กเนียสก้า รัดวานสก้า มือ 3 จากโปเเลนด์ ไป 2 เซตรวด คะเเนน 6-2, 6-4 ทำให้ เซเรน่า นำเป็นอันดับ 1 ของสาย มีโอกาสผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศค่อนข้างเเน่นอนเเล้ว โดยเกมสุดท้ายของรอบนี้ เซเรน่า จะเล่นกับ เปตร้า วิโตว่า มือ 5 จากเช็ค 
 
ขณะที่ในสายสีขาว หลี่ นา มือ 4 ของรายการ ประเดิมสนามแมตช์แรก เอาชนะ ซาร่า เอร์รานี่ มือ 6 จากอิตาลี 2 เซตรวด 6-3, 7-6 ไทเบรก 7-5 หลี่ นา ทำสถิติชนะ เอร์รานี่ ทั้ง 7 แมตช์ที่พบกัน และเอร์รานี่แพ้รวดทั้ง 2 นัดในรายการนี้ 
 
ส่วนเยเลน่า ยานโควิช มือ 7 ของรายการจากเซอร์เบีย ที่ขยับจากอันดับ 20 กว่าของโลกเมื่อต้นปีมาติด 1 ใน 8 ของโลกได้สำเร็จ ก็ประเดิมแมตช์แรกด้วยการหวดเอาชนะ วิคตอเรีย อซาเรนก้า มือ 2 ของรายการจากเบลารุส 2 เซตรวด 6-4 และ 6-3 อซาเรนก้า แข่งไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 และแพ้ 1 ยังต้องลุ้นเข้ารอบต่อไป 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง