"คำรณวิทย์" คาดสรุปคดียิง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ได้ในเร็ว ๆ นี้

อาชญากรรม
29 ต.ค. 56
06:41
85
Logo Thai PBS
"คำรณวิทย์" คาดสรุปคดียิง "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ได้ในเร็ว ๆ นี้

ชุดสืบสวนคลี่คลายคดียิงจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ประชุมสรุปความคืบหน้าคดี ซึ่งขณะนี้ ให้น้ำหนักไปที่ประเด็นความขัดแย้งรุนแรงระหว่างเครือญาติของภรรยา อาจเตรียมเรียก ภรรยาจักรกฤษณ์สอบอีกรอบ ส่วนการสอบปากคำพยาน สอบไปแล้ว 42 คน และคาดว่าจะสามารถสรุปคดีได้เร็ว ๆ นี้

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมชุดสืบสวนคลี่คลาย คดีฆาตกรรมนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย โดยฝ่ายสืบสวนให้น้ำหนักไปที่ ประเด็นความขัดแย้งระหว่างญาติ ของ แพทย์หญิงนิธิวดี พู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยานายจักรกฤษณ์ ซึ่งชุดสืบสวน จะให้ฝ่ายสอบสวน ไปสอบปากคำพยานเพิ่มเติม และอาจเรียก พญ.นิธิวดี สอบอีกรอบ ส่วนการสอบปากคำพยาน มีการสอบไปแล้วถึง 42 คน

ขณะที่การสอบปากคำ สารวัตรทหารอากาศ ที่ทำหน้าที่การดูแลความปลอดภัยให้กับ พญ.นิธิวดี ในฐานะพยานเมื่อวานนี้ (28 ต.ค.) ยังไม่พบความเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งสารวัตรทหารอากาศทั้ง 4 นาย มีหน้าที่ในการดูแล พญ.นิธิวดี ตั้งแต่นายจักรกฤษณ์ ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำศาลทหาร รวมถึงยังไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์ที่นายจักรกฤษณ์มีปัญหาทะเลาะกับ พญ.นิธิวดีแต่อย่างใด

ผู้บัญชากาตำรวจนครบาล ยอมรับว่า ในคดีนี้มีพยานหลักฐานจำนวนมาก แต่การขออนุมัติจับผู้ที่เกียวข้องในคดียังทำได้ยาก แม้จะมีข่าวทีมสืบสวนควบคุมผู้ต้องสงสัย 2 คนไว้สอบสวน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ปฏิเสธว่า ยังไม่ได้จับใคร แต่ขอให้พยานหลักฐานในคดีแน่นกว่านี้ และคาดว่าจะสรุปสำนวนคดีนี้ได้เร็ว ๆ นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง