อาร์เซนอล บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

กีฬา
1 ธ.ค. 56
13:29
74
Logo Thai PBS
อาร์เซนอล บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนนี้ (30 พ.ย.) อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง บุกไปชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-0 นำ ลิเวอร์พูล และเชลซี ห่างเป็น 7 คะแนน

ฤดูกาลนี้คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเคยชนะ แมนซิตี้ และนัดล่าสุดเสมอ แมนยูไนเต็ด 2-2 แต่เกมนี้ อาร์เซนอล ยังยอดเยี่ยมและเป็นฝ่ายบุกมาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ขาดลอย 3-0 จากการเหมายิงคนเดียวสองประตูของ อารอน แรมซี่ย์ และอีกหนึ่งลูกเป็นผลงานของ มาติเยอ ฟลามินี่... ทำให้ อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูงโดยมีคะแนนทิ้งห่างอันดับสองและสามอย่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ห่างเป็น 7 แต้ม

 
ส่วนที่สนามกูดิสันปาร์ค เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านถล่ม สโต๊ค ซิตี้ ขาดลอย 4-0 ได้ประตูจาก เคราร์ด เดโลเฟว, เซมุส โคลแมน, ไบรอัน โอเวียร์โด้ และ โลเมลู ลูกากู... ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4. ของตาราง มี 24 คะแนน เท่ากับ ลิเวอร์พูล และเชลซี แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ส่วนคู่อื่นๆ นิวคาสเซิล ชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 นิวคาสเซิล ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง, เวสต์แฮม เปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 3-0, นอริช ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 และ แอสตัน วิลล่า เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0
 
ปิดท้ายที่ฟุตบอลบุนเดสลีก้า บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านชนะ ไอทรัค เบาชไวก์ ทีมอันดับสุดท้ายของตารางไป 2-0... อาร์เยน ร็อบเบน เหมาคนเดียวสองประตูให้บาเยิร์นทำสถิติยังไม่แพ้ใครต่อไป และมีเพิ่มเป็น 38 คะแนนจาก 14 นัด นำ เลเวอร์คูเซ่น อันดับสองอยู่ 4 แต้ม
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง