ตำรวจอุบลราชธานีฝากขังผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน ม.6

ภูมิภาค
27 ธ.ค. 56
03:57
85
Logo Thai PBS
ตำรวจอุบลราชธานีฝากขังผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน ม.6

ตำรวจนำตัวเยาวชน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืน และทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จนเสียชีวิต ฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัว จ.อุบลราชธานี ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิตนำศพไปประกอบพีธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาแล้ว

ครอบครัวนำศพนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ใน อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดป่าบ้านนาเจริญ พร้อมทำพิธีบรรจุศพเก็บไว้เป็นเวลา 3 ปี ตามประเพณีของหมู่บ้านกรณีมีผู้เสียชีวิตผิดปกติ หลังตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้เมื่อ 2 วันก่อน

ส่วนการดำเนินคดีผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี พนักงานสอบสวนได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัว จ.อุบลราชธานี และส่งตัวไปควบคุมไว้ในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.อุบลราชธานี ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต และข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีอาการป่วย และปลีกตัวไปนอนพักในห้องชุมนุมศิลปวัฒนธรรมอีสาน อาคารเรียน 1 ชั้น 2 โดยผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ติดตามไปหมายจะข่มขืน แต่นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ต่อสู้ขัดขืน จึงถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง