โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองวังทอง 5 แยกลาดพร้าว

20 ก.ย. 53
06:37
230
Logo Thai PBS
โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองวังทอง 5 แยกลาดพร้าว

ร้านทองวังทอง ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ทองรูปพรรณรวมเกือบ 50 บาท เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ เพราะคนร้ายใช้ปืนยิงเจ้าของร้านบาดเจ็บทั้งที่ไม่ต่อสู้หรือขัดขืน ซึ่งทั้งหมดกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้
เหตุการณ์ที่คนร้ายเป็นชาย 1 คน ทำทีเข้ามาขอดูทองรูปพรรณภายในห้างทองวังทอง ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว และใช้อาวุธปืนยิงใส่นายประชา พุทธศนากุล เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครงซ้าย และชิงทองน้ำหนักรวมเกือบ 50 บาท ถูกกล้องวงจรปิดภายในร้านบันทึกไว้ และจะเป็นส่วนหนึ่งของหลักฐานที่ตำรวจใช้ประชาสัมพันธ์เพื่อติดตามเบาะแสของคนร้ายคนนี้

นอกจากภาพที่คนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทองในร้าน ในภาพยังแสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง คือนายเซี๊ยะง่วน แซ่เจ้า บิดาของเจ้าของร้าน ใช้ไม้ตีไปที่คนร้ายอย่างไม่ระวังชีวิต ซึ่งนายเซี๊ยะง่วน เล่าว่า สาเหตุที่ต้องต่อสู้เนื่องจากผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นลูกชายไม่ได้ต่อสู้หรือขัดขืน แต่คนร้ายกลับใช้อาวุธปืนยิงลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ

ภายหลังก่อเหตุ คนร้ายได้หลบหนีไป โดยเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีมีพยานระบุไม่ตรงกัน บางส่วนระบุว่าเห็นคนร้ายวิ่งขึ้นรถแท็กซี่สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขณะที่อีกส่วนหนึ่งเห็นคนร้ายวิ่งเข้าไปในลาดพร้าวซอย 3 ซึ่งซอยดังกล่าวสามารถเชื่อมไปยังลาดพร้าวซอย 1 และซอย 15 เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างประสานของภาพวงจรปิดที่อยู่หน้าอาคารห้างร้านใกล้ที่เกิดเหตุ

ส่วนอาการล่าสุดของผู้บาดเจ็บนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามดูอาการในห้องไอซียู ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลเมโย ระบุว่าอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง