เทนนิสพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่นวันแรกยังไม่คึกคัก

กีฬา
27 ก.ย. 53
13:25
48
Logo Thai PBS
เทนนิสพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่นวันแรกยังไม่คึกคัก


วันแรกของเทนนิสพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น บรรยากาศยังไม่คึกคัก เนื่องจากมือวางอันดับต้นๆ ยังไม่มีโปรแกรมลงสนาม ขณะที่อดีตแชมป์ในปี 2007 ไม่ผ่านรอบคัดเลือก

การแข่งขันเทนนิสรายการพีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น วันแรก บรรยากาศยังไม่คึกคัก เนื่องจากมือวางอันดับต้นๆ ยังไม่มีโปรแกรมลงสนาม ส่วนคู่แรกของการแข่งขันรอบเมนดรอว์ ตีมูราซ กาบาชวีลี่ มืออันดับ 99 ของโลกจากรัสเซีย พบกับ ฟลอรอง แซร่า นักเทนนนิสชาวฝรั่งเศส มือ 70 ซึ่งในเซทแรก กาบาสวิลี่ ชนะในการดวนไทเบรค 7-1 ส่วนเซทที่ 2 ฟลอรอง เเซร่า ชนะคืนมาได้ 6-4 ส่งผลให้เสมอกันที่ 1-1 ผู้ชนะระหว่างคู่นี้จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง กิเยร์โม่ การ์เซีย โลเปซ กับ ไมเคิ่ล แบร์เรอร์ ในรอบ 16 คนสุดท้าย

ส่วน ดิมิทรี เตอซูนอฟ นักเทนนิสชาวรัสเซีย อดีตแชมป์ในปี 2007 โชคไม่มี เพราะว่าในการแข่งขันรอบสุดท้ายของการคัดเลือกพลาดท่าแพ้ คอนสแตนติน คราฟชุค 1-2 เซท 7-6 ไทเบรค 8-6, 6-7 ไทเบรค 4-7 และ 5-7 สำหรับ ดิมิทรี ขณะนี้อันดับโลกหล่นไปต่ำกว่าอันดับ 400 และหลังจากคว้าแชมป์ในปี 2007 เขาไม่ได้กลับมาป้องกันแชมป์ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันไม่สามารถให้ไวลด์การ์ดได้ ในประเภทชายคู่ ดนัย อุดมโชค กับ ตีมูราซ กาบาชวีลี่ จะพบกับ กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ กับ ดิมิทรี ตูซูนอฟ ในเย็นวันนี้



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง