“วัลค็อตต์” ซัดเบิ้ลพาอาร์เซนอลลิ่วรอบ 5 คาร์ลิ่งคัพ

กีฬา
28 ต.ค. 53
08:46
31
Logo Thai PBS
“วัลค็อตต์” ซัดเบิ้ลพาอาร์เซนอลลิ่วรอบ 5 คาร์ลิ่งคัพ

ธีโอ วัลค็อตต์ เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้อาร์เซนอล ถล่มนิวคาสเซิ่ลไปได้ขาดลอย ในการแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิ่งคัพ

การแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิ่งคัพ รอบ 4 นิวคาสเซิ่ล เปิดสนามเซนต์เจมส์ปาร์ค พบ อาร์เซนอล รอบที่เเล้วนิวคาสเซิ่ล พลิกชนะเชลซีมาได้ ซึ่งเป็นทีมเยือนอาร์เซนอล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 45 จากจังหวะการสกัดบอลผิดพลาดของกองหลังนิวคาสเซิ่ล เเละเป็นทิม ครูล ผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ลทำเข้าประตูตัวเองไป

ส่วนในครึ่งหลังอาร์เซนอลนำเพิ่มเป็น 2-0 ในนาทีที่ 53 จากธีโอ วัลค็อตต์ และในนาทีที่ 83 อาร์เซนอลที่ประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะเป็น นิคลาส เบนด์เนอร์ ที่ยิงให้อาร์เซนอลนำห่างเป็น 3-0 ถัดมา 5 นาที อาร์เซอนอลได้ประตูปิดกล่อง 4-0 จากจังหวะสวนกลับ เเละเป็นธีโอ วัลค็อตต์ ที่ยิงเข้าไปไม่พลาด

ผลคู่อื่นที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้ เเอสตัน วิลล่า เสมอ เบิร์นลี่ย์ไป 1-1 ต่อเวลาพิเศษ วิลล่า เฉือนชนะไป 2-1 ส่วนอีกคู่ เวสต์เเฮม เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ต่อเวลาพิเศษ เวสต์เเฮม ชนะ 3-1 โดยการจับสลากประคู่รอบต่อไปจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้

ด้านการเเข่งขันฟุตบอลโคปา เดลเรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดเเรก าเลนเซีย ที่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังบุกไปชนะ โลโกรเนส ทีมในดิวิชั่น 3 ไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก อาร์ริซ อาดูริซ 2 ลูก ในนาทีที่ 55 เละ 60 ปิดท้ายที่บิเซนเต้ ในนาทีที่ 80 โดยเกมนัดที่ 2 บาเลนเซีย จะกลับไปเล่นในบ้านในอีก 2 สัปดาห์ถัดไป

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย ไอทรัค เเฟร้งเฟิร์ต เปิดสนามคอมเมิร์ซเเบงค์ อารีน่า ถล่ม ฮัมบูร์กไป 5-2 โดยได้ประตูจากไคโอ นาที 13 ทีโอฟานิส เกคาส 2 ประตู นาที 20 เเละ 45 มลาเดน เปทริช ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 64 ปิดท้ายที่จุดโทษของ ฮาลิล อัลตินท็อป ส่วนฮัมบูร์กได้ 2 ประตูจาก มลาเดน เปทริช

ส่วนการเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ดัตท์ ฮอลเเลนด์ พีเอสวี ไอโฮเฟ่น ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้ต่อไป หลังบุกไปชนะ วิเทส อาร์เน่ม ไป 2-0 โดยได้ประตูจาก เฌเรเเมงส์ ลองส์ ในนาทีที่ 32 และบาลาซ ซุดซัค นาที 61 พีเอสวี เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนน จาก 11 เกม เอฟซี ทเวนเต้ เเชมป์เก่า บุกไปถล่ม วิลเล่ม ทูเวย์ ไป 3-1 โดยได้ประตูจาก ลุค เด จอง 2 ลูก และดักลาส ทเวนเต้เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนนรั้งอันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง พีเอสวี 2 คะแนน อาเเจ็กซ์ เปิดสนามอัมส์เตอร์ดัม อารีน่า ชนะ ฮีเรนวีนไป 3-1 โดยได้ประตูจาก มูเนอร์ เอล ฮัมดาอุย 2 ประตู และ เวอร์น่อน อานิต้า อาเเจ็กซ์ เก็บเพิ่มเป็น 24 อยู่ที่ 3 ของตาราง



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง