"สมยศ" ประกาศเปลี่ยนระบบบริหารงานสมาคมฟุตบอลฯ-แก้ไขปัญหาผู้ตัดสิน

กีฬา
11 ก.พ. 59
21:51
236
Logo Thai PBS
"สมยศ" ประกาศเปลี่ยนระบบบริหารงานสมาคมฟุตบอลฯ-แก้ไขปัญหาผู้ตัดสิน
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประกาศจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างด้านการบริหารงานของสมาคมฟุตบอลฯ ใหม่ทั้งหมด และมีวิธีการแก้ไขปัญหาผู้ตัดสินฟุตบอล หลังจากชนะการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ แบบถล่มทลาย

วันนี้ (11 ก.พ.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดแถลงข่าวพร้อมทีมงานทันทีที่ชนะการเลือกตั้งพร้อมได้ครองตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ คนที่ 17 โดยว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลฯ คนใหม่ พร้อมประกาศว่าจะเปลี่ยนแปลงวงการฟุตบอลใหม่ทั้งหมดเริ่มจากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกที่อาจจะมีการตั้งบริษัทใหม่ รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้วยแต่ยังต้องปรึกษาฝ่ายกฎหมายอีกครั้ง และต้องเข้าไปดูงบดุลของสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมปรับปรุงสิทธิประโยชน์

ตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะต้องได้รับการว่าจ้างจากผู้บริหารสมาคมฟุตบอลฯ จะมีการประชุมคัดเลือกอีกครั้ง เช่นเดียวกับตำแหน่งประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกที่ตอนแรกมีข่าวว่าจะเป็นของ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา แต่ล่าสุดมีข่าวว่าไม่ขอรับตำแหน่งนี้ ส่วนตำแหน่งประธานผู้ตัดสินที่ถูกจับตามากที่สุดจะพิจารณาอีกครั้งแต่ย้ำว่ามีคนอยู่ในใจแล้ว

ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายวันที่ 14 ก.พ.นี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะเรียกประชุมเพื่อแบ่งงาน ฟอร์มทีมงาน และร่างกรอบแนวทางปฏิบัติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง