"พล.ต.อ.สมยศ" นั่งควบตำแหน่งประธานผู้ตัดสิน

กีฬา
15 ก.พ. 59
19:36
143
Logo Thai PBS
"พล.ต.อ.สมยศ" นั่งควบตำแหน่งประธานผู้ตัดสิน
วันนี้ (15 ก.พ.2559) เป็นวันสุดท้ายในการทำงานของกรรมการกลางสมาคมฟุตบอลฯ ก่อนจะส่งมอบงานให้ผู้บริหารสมาคมฟุตบอลฯ ชุดใหม่ โดยว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมจะนั่งในตำแหน่งประธานผู้ตัดสินเพื่อควบคุมดูแลด้วยตัวเอง

วันนี้ (15 ก.พ.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุม 3 ฝ่าย ประกอบด้วยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กรรมการกลาง และสมาคมฟุตบอลฯ พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานกรรมการกลางสมาคมฟุตบอลฯ ส่งมอบงาน และข้อร้องเรียนของสโมสรให้ผู้บริหารชุดใหม่ ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงรอการรับรองจาก กกท.

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้แบ่งงานในสมาคมให้กับผู้บริหารที่มีหน้าที่รับผิดชอบ โดยตำแหน่งประธานผู้ตัดสิน พล.ต.อ.สมยศ จะเป็นผู้ดูแลด้วยตนเอง พร้อมประกาศให้ผู้ตัดสินที่สนใจจะร่วมงานมาสมัครได้ที่สมาคมฟุตบอลฯ

นอกจากนี้ ปัญหาตั๋วผีว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลฯ จะเป็นผู้มาดูแลด้วยตนเอง เพื่อไม่ให้มีการฉวยโอกาสขายตั๋วเกินราคา ส่วนผู้สนับสนุนที่เคยทำงานร่วมกับผู้บริหารชุดเก่า หากต้องการมาทำงานร่วม พล.ต.อ.สมยศ ให้ติดต่อมาที่สมาคมฟุตบอลฯ ภายใน 7 วัน โดยต้องเข้ามาชี้แจงการทำงานกับสมาคมฟุตบอลฯ ด้วย

สำหรับสถานที่ตั้งสมาคมฟุตบอลฯ ได้ประสานงานกับ กกท.แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างรอความพร้อมด้านสำนักงาน ซึ่งจะไปใช้ที่ชั้น 2 อาคารชาญอิสระ เป็นสำนักงานชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง