นกแอร์ยกเลิก-เลื่อนเวลาบินหลายเส้นทาง ผู้บริหารเตรียมชี้แจงวันนี้

สังคม
10 มี.ค. 59
16:33
293
Logo Thai PBS
นกแอร์ยกเลิก-เลื่อนเวลาบินหลายเส้นทาง ผู้บริหารเตรียมชี้แจงวันนี้
สายบินนกแอร์ยังคงยกเลิกเที่ยวบินและเลื่อนเวลาการบินในหลายเส้นทาง ขณะที่ผู้บริหารยืนยันจะแถลงชี้แจงในวันนี้

วันนี้ (10 มี.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ ระบุว่า การแก้ไขปัญหาตารางการบินของสายการบินนกแอร์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติได้ในวันที่ 10 มี.ค.2559 แต่จากการติดตามข้อมูลตารางเที่ยวบินของสายการบินนกแอร์ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ พบว่ายังมีการแจ้งเปลี่ยนเวลาและยกเลิกเที่ยวบินอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นเที่ยวบินขาเข้า 25 เที่ยวบิน เที่ยวขาออก 11 เที่ยวบิน และมีการเปลี่ยนแปลงเวลาบินอีก 5 เที่ยวบิน

ล่าสุด นายพาที ยืนยันผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ว่า "จะมี press release ข่าวดี" ในวันนี้ พร้อมโพสต์ภาพทีมงานทั้งในส่วนภาคพื้น พนักงานต้อนรับ และนักบินที่สวมเสื้อยืดที่มีข้อความ "stronger together #teamnokair" และภาพเครื่องบินลำใหม่ที่จะเข้าให้บริการ ผ่านอินสตราแกรมและทวิตเตอร์

นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง เปิดเผยว่า สายการบินนกแอร์ ยังคงใช้เครื่องบินของสายการบินอื่นบินร่วม 2 สายการบิน จำนวน 12 เที่ยวบิน คือ สายการบินไทยสมายล์ 8 เที่ยวบิน ไป จ.อุบลราชธานี จ.เชียงใหม่ และ จ.อุดรธานี สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ 4 เที่ยวบิน คือ จ.อุดรธานี และ จ.สุราษฎร์ธานี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง