พีแอลที ขอความชัดเจนการจัด "มีท เดอะ เพรส"

กีฬา
11 มี.ค. 59
10:56
82
Logo Thai PBS
พีแอลที ขอความชัดเจนการจัด "มีท เดอะ เพรส"
บริษัทพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์ (PLT) ส่งหนังสือถามถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานมีทเดอะเพรสฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ซึ่งสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยทำหนังสือชี้แจงถึงวัตถุประสงค์และยืนยันว่าไม่มีสัญญาการจัดงานกับสมาคมฟุตบอลในยุคเก่า

นนี้ (11 มี.ค.2559) บริษัทพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์ (PLT)ส่งหนังสือถึงสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยขอทราบรายละเอียดในการจัดกิจกรรมว่ามีสัญญาที่เกี่ยวพันกับผู้สนับสนุนหรือไม่ และหน่วยงานใดรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในงานมีทเดอะเพรส ซึ่งนายไพฑูรย์ ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาชี้แจงว่า งานมีทเดอะเพรสจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 เพื่อให้โค้ช ผู้จัดการทีมได้ชี้แจง ตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าว ซึ่งได้ทำหนังสือชี้แจงต่อ พีแอลที ยืนยันว่าไม่มีสัญญาใดผูกมัดกับสมาคมรวมถึงผู้สนับสนุน

"ในการจัดงานเราไม่มีสัญญาทั้งกับสมาคมฟุตบอล ทีพีแอลหรือทางโตโยต้า ซึ่งเป็นสัญญาใจ และในการจัดเป็นหนึ่งในระเบียบการแข่งขันที่เอเอฟซี ฟีฟ่า หรือสโมสรอาชีพจัดเพื่อพบปะสื่อ"

ในงานมีทเดอะเพรสครั้งที่ 2 ปีนี้สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยได้เชิญ 6 ทีมมาร่วมงานแถลงข่าว ขาดเพียงบางกอกกล๊าส กับ สุพรรณบุรี 2 ทีมที่มีผู้บริหารเป็นสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลตอบปฏิเสธในนาทีสุดท้ายในการมาร่วมแถลงข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง