"เลสเตอร์" เปิดบ้านชนะ "สวอนซี " 4-0 นำห่าง สเปอร์ส 8 แต้ม

กีฬา
25 เม.ย. 59
07:17
198
Logo Thai PBS
"เลสเตอร์" เปิดบ้านชนะ "สวอนซี " 4-0 นำห่าง สเปอร์ส 8 แต้ม
เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ สวอนซี 4-0 ประตู นำห่างสเปอร์ส 8 แต้มขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกที หลังเหลือการแข่งขันอีก 3 นัด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก คู่คืนวันอาทิตย์ ที่สนาม คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ สวอนซี ของ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เกมนี้ เจ้าถิ่้นไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน นาทีที่ 10 เลสเตอร์ ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก ริยาร์ด มาเรส จากนั้นเลสเตอร์ มาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จาก โฆเซ่ อูลัว นาทีที่ 30 และ 60 ทำให้นำห่าง 3-0 และนาทีที่ 85 เลสเตอร์ มาได้ประตูปิดท้าย 4-0 จาก มาร์ค อัลไบร์ตัน

จบเกม เลสเตอร์ เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน รวมเป็น 76 คะแนน นำห่าง 8 คะแนน เป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูงมี 68 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน สวอนซี มี 40 คะแนน อยู่ที่ 15 ส่วนผลอีกคู่ ซันเดอร์แลนด์ เสมอกับ อาร์เซนอลไป 0-0

ขณะที่สำนักข่าวรอยเตอร์ ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศของแฟนบอล เลสเตอร์ ในประเทศไทย ที่ออกมารวมตัวกันชมการถ่ายทอดสด ที่บริษัท ผู้สนับสนุนหลักของทีม เลสเตอร์ เป็นผู้จัดไว้ให้ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาม และแฟนบอล เลสเตอร์ ส่วนใหญ่ เริ่มมั่นใจแล้วว่า ทีมรักของพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง