"ธีราทร" เตรียมย้ายไปร่วมทีมเมืองทอง ในช่วงเลกที่ 2

กีฬา
12 พ.ค. 59
07:55
370
Logo Thai PBS
"ธีราทร" เตรียมย้ายไปร่วมทีมเมืองทอง ในช่วงเลกที่ 2
ธีราทร บุญมาทัน เเบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ซึ่งเป็นโลโก้ของปราสาทสายฟ้า ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด คู่แข่งตลอดกาลของทีม

วันนี้ (12 พ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ เมื่อวานนี้ (11 พ.ค.) ถึงการย้ายมาอยู่เอสซีจี เมืองทอง ของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวหลักของทีม โดยสโมสรเคารพการตัดสินใจของ ธีราทร หลังจาก ธีราทร มีความต้องการย้ายไปร่วมทีมในเจ-ลีก ญี่ปุ่น เเละเค-ลีก เกาหลีใต้ เเต่ไม่มีทีมไหนสนใจอย่างจริงจัง ขณะเดียวกัน มีหลายสโมสรในไทยลีกยื่นข้อเสนอขอซื้อ ธีราทร ทั้งเชียงราย, บางกอกกล๊าส, แบงค็อกยูไนเต็ด แต่สุดท้าย ธีราทร ตัดสินใจเลือกมาอยู่กับเอสซี เมืองทอง

หลังจากบุรีรัมย์ออกแถลงการณ์ นายระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษาของเอสซีจี เมืองทอง กล่าวขอบคุณประธานสโมสรบุรีรัมย์ที่ยอมปล่อยธีราทรให้มาอยู่กับกิเลนผยอง

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง จะเปิดแถลงข่าวการย้ายมาร่วมทีมของ ธีราทร กำหนดเดิมจะแถลงในวันที่ 13 พ.ค.นี้ แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะเกมที่เมืองทองจะพบกับพัทยา อาจจะเปลี่ยนมาเล่นที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยมเพราะไฟในสนามของพัทยายังไม่พร้อม และหากสัปดาห์นี้ เมืองทองกลับมาเล่นในบ้านจะมีการเปิดตัว ธีราทร ต่อหน้าแฟนบอล แต่ต้องรอคำยืนยันจากสโมสรอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง