คสช.เลื่อนนำเสนอผลงานครบรอบ 2 ปี เป็นวันที่ 26 พ.ค.ในรายการเดินหน้าประเทศไทย

การเมือง
25 พ.ค. 59
16:39
266
Logo Thai PBS
คสช.เลื่อนนำเสนอผลงานครบรอบ 2 ปี เป็นวันที่ 26 พ.ค.ในรายการเดินหน้าประเทศไทย
ทีมโฆษก คสช.เผยเลื่อนนำเสนอผลงานครบรอบ 2 ปี ออกไปเป็นวันที่ 26 พ.ค.2559 ในรายการเดินหน้าประเทศไทย พร้อมระบุ พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ปรับงานประชาสัมพันธ์เชิงรุก เน้นแถลงข่าวทุกวันจันทร์และพฤหัสบดี เพื่อย้ำผลงาน คสช. โดยไม่ได้ตอบโต้เฉพาะเรื่องการเมือง

วันนี้ (25 พ.ค.2559) พ.อ.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยถึงการเตรียมนำเสนอผลงานครบรอบ 2 ปี ในรายการเดินหน้าประเทศไทย ผ่านทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยว่า จากเดิมที่ คสช.กำหนดไว้ว่าจะเผยแพร่ผลงาน คสช.ในรายการเดินหน้าประเทศไทยช่วงเวลา 18.00 น. ของวันนี้ (25 พ.ค.) แต่ทาง คสช.ได้เลื่อนการเผยแพร่ออกไปเป็นวันที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ในรายการเดินหน้าประเทศไทย ผ่านทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย โดยลักษณะการนำเสนอจะใช้เวลาประมาณ 17-20 นาที ซึ่งจะปรับข้อมูลเพิ่มเติม และเพิ่มเนื้อหาที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.กล่าวมอบนโยบายการบูรณาการเพื่อนำประเทศไทยไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ภายในงานสัมมนาการขับเคลื่อนและปฏิรูปประเทศไทยแบบบูรณาการที่โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมาด้วย

นอกจากนี้ ในส่วนงานประชาสัมพันธ์ของ คสช.ที่ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะเลขาธิการ คสช.ได้สั่งการให้ปรับรูปแบบการแถลงข่าวใหม่ โดยมอบหมายให้ พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษก คสช. และ พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก คสช.แถลงผลการดำเนินงานของ คสช.และผลการดำเนินงานของทหารในทุกเหล่าทัพทุกวันจันทร์ภายหลังการประชุมสำนักงานเลขาธิการ คสช. และทุกวันพฤหัสบดี เพื่อชี้แจงและให้ประชาชนได้รับทราบความคืบหน้าการทำงานของ คสช.และเจ้าหน้าที่ทหารเป็นหลัก แต่ทาง คสช.จะไม่เน้นตอบโต้เฉพาะเรื่องการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง