จับชายอ้างเป็น "สารวัตรโจ้" ข่มขู่คู่กรณี จ.นครราชสีมา ค้นบ้านพบปืน-อุปกรณ์เสพยาไอซ์

อาชญากรรม
20 มิ.ย. 59
12:29
263
Logo Thai PBS
จับชายอ้างเป็น "สารวัตรโจ้" ข่มขู่คู่กรณี จ.นครราชสีมา ค้นบ้านพบปืน-อุปกรณ์เสพยาไอซ์
ชายแอบอ้างเป็นตำรวจชื่อ "สารวัตรโจ้" ข่มขู่คู่กรณีจากการมีปากเสียงเรื่องการขับรถปาดหน้าที่ถูกเผยแพร่คลิปผ่านสื่อโชเซียล ถูกตำรวจจับแล้วพร้อมอาวุธปืน หลังตำรวจขยายผลติดตามไปจับที่ จ.นครราชสีมา

วันนี้ (20 มิ.ย.2559) ตำรวจแถลงข่าวว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายอุดมทรัพย์ ล้อมแก้ว ผู้ต้องหาที่อ้างตัวเองเป็น "สารวัตรโจ้" และใช้ปืนข่มขู่คู่กรณีหลังมีปากเสียงกันเรื่องขับรถปาดหน้า โดยตำรวจนครบาล 5 สามารถติดตามจับตัวได้ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.)

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเปิดเผยว่า การตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาที่ จ.ปทุมธานี พบอุปกรณ์เสพยาไอซ์และปืนลูกโม่ที่ใช้ก่อเหตุ จากการสอบปากคำผู้ต้องหายอมรับว่าอ้างตัวเป็นสารวัตรเพื่อต้องการให้คู่กรณีกลัวซึ่งตัวเองไม่ได้มีอาชีพตำรวจตามที่อ้างและไม่ได้ชื่อโจ้

ด้านนายกิตติศักดิ์ แซ่หว่อง ผู้เสียหายยอมรับว่า ตัวเองเป็นผู้เริ่มปาดหน้าก่อนแต่ได้กล่าวขอโทษแล้ว แต่การกระทำของผู้ต้องหาที่ดึงกุญแจรถออกถือว่าเป็นเรื่องเกินกว่าเหตุ แต่เนื่องจากผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีแล้วจึงยกโทษให้

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหามีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ข่มขืนใจผู้อื่นโดยทำให้ตกใจกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวีต ร่างกายและเสรีภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง