ทีมนักตบสาวไทยมั่นใจเสียงเชียร์ช่วยเอาชนะบราซิล

กีฬา
6 ก.ค. 59
09:16
166
Logo Thai PBS
ทีมนักตบสาวไทยมั่นใจเสียงเชียร์ช่วยเอาชนะบราซิล
ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยมั่นใจเสียงเชียร์ในสนามจะช่วยให้ไทยทำผลงานได้ดีในเกมส์นัดเปิดสนามกับทีมชาติบราซิลในวันนี้ (6 ก.ค.2559)

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทั้ง 6 ทีมที่เข้าแข่งขันศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์รอบชิงชนะเลิศ ร่วมกันแถลงข่าว โดยระบุว่ารู้สึกประทับใจกับการต้อนรับของไทยที่จัดสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างเต็มที่

โจเซ่ โรแบร์โต้ ราเกซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมบราซิล ยอมรับว่าการเจอกับเจ้าภาพวันนี้ (6 ก.ค.2559) เป็นเรื่องที่ลำบากเพราะแรงกดดันจากเสียงเชียร์ แต่จะพยายามไม่เสียสมาธิ

ส่วนโค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ระบุว่า จะไม่ประมาททีมชาติบราซิลแม้จะได้เปรียบเสียงเชียร์และเชื่อว่าหากทีมไทยรับเสริฟ์ได้ดีก็มีโอกาสพลิกสถานการ์ณเอาชนะทีมแชมป์โอลิมปิกได้ ส่วนกัปตันหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ก็พร้อมนำลูกทีมสู้กับบราซิลเพื่อแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่เข้าไปเชียร์กันเต็มความจุของสนาม

โดยในวันนี้ (6 ก.ค.2559) ทีมชาติไทยจะลงสนามพบทีมชาติบราซิล เวลา 18.00 น. ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยด้านนอกจะมีการตั้งจอแอลอีดีขนาดยักษ์รองรับผู้ชมที่ไม่มีบัตร พร้อมแนะนำไม่ให้ซื้อตั๋วเกินราคาหรือตั๋วผีหน้าสนาม เพราะเสี่ยงอาจจะได้ตั๋วปลอมและเข้าชมการแข่งขันไม่ได้ ส่วนคู่เวลา 15.00 น.สหรัฐอเมริกาจะพบกับเนเธอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง