นายกฯมอบเงินเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุระเบิดหัวหิน

อาชญากรรม
14 ส.ค. 59
08:40
329
Logo Thai PBS
นายกฯมอบเงินเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุระเบิดหัวหิน
ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้แทนมอบเงินเยียวยา พร้อมวางพวงหรีดนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีมหาดไทยหน้าหีบศพเหยื่อระเบิดหัวหินท่ามกลางความเศร้าของญาติ พร้อมระบุผู้เสียชีวิตเป็นคนดีและชอบทำบุญ

วานนี้ (13 ส.ค.2559) นายทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับมอบหมายจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้แทน วางพวงหรีดหน้าศพ น.ส.ณัชชา สุวรรณพรม ผู้เสียชีวิตจากเหตุลอบวางระเบิด บริเวณหอนาฬิกาหัวหิน พร้อมเป็นเจ้าภาพในพิธีสวดพระอภิธรรม

สำหรับการให้ความช่วยเหลือ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะมอบเงินช่วยเหลือให้กับญาติผู้เสียชีวิต รายละ 20,000 บาท เงินสงเคราะห์ช่วยเหลือค่าจัดการศพ 10,000 บาท เงินสงเคราะห์ครอบครัวกรณีฉุกเฉิน อีก 10,000 บาท และจะส่งมอบเงินช่วยเหลือกับญาติของ น.ส.สกนธัช ดีสุคนธ์ ซึ่งเสียชีวิตที่บริเวณถนนพูลสุข เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ส.ค.ซึ่งญาติได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สุรินทร์ แล้ว

สำหรับบรรยากาศในตัวเมือง อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ยังคงมีนักท่องเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวในวันหยุด ผู้ประกอบการเริ่มปรับแผนรักษาความปลอดภัย และขออนุญาตตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระ ของนักท่องเที่ยว สำหรับผู้บาดเจ็บยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหัวหินและโรงพยาบาลซานเปาโลหัวหิน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งหมด 24 คน ส่วนใหญ่ปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง