ตร.เร่งสอบคดีบัณฑิตเกียรตินิยม ม.กรุงเทพเสียชีวิตบนเจดีย์ภูเขาทอง

อาชญากรรม
30 ส.ค. 59
07:47
642
Logo Thai PBS
ตร.เร่งสอบคดีบัณฑิตเกียรตินิยม ม.กรุงเทพเสียชีวิตบนเจดีย์ภูเขาทอง
ตำรวจนครบาลเร่งคลี่คลายคดีบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยกรุงเทพได้รับบาดเจ็บบนเจดีย์ภูเขาทอง วัดสระเกศ กรุงเทพมหานครและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยพบรอยเลือดติดอยู่ที่ระฆังและเพิงพัก เตรียมตรวจดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝงในจุดเกิดเหตุ

เมื่อวานนี้ (29 ส.ค.2559) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าในการสอบสวนการเสียชีวิตของนายนราวุฒิ พวงเกสร อายุ 26 ปี ว่าตำรวจจะเรียกครอบครัวของนายนราวุฒิมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่งว่าทางครอบครัวยังติดใจการเสียชีวิตในประเด็นใดบ้าง เพราะตำรวจต้องพิสูจน์ให้ครอบคลุมทุกประเด็น ยังไม่ฟันธงสาเหตุการเสียชีวิต แต่พบเบาะแสที่น่าสนใจคือที่ระฆังซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ข้างๆและกระจายอยู่บริเวณใกล้เคียง รวมทั้งคราบเลือดบริเวณเพิงพัก ซึ่งต้องนำเลือดไปเปรียบเทียบกับผู้ตาย นอกจากนี้ต้องตรวจลายนิ้วมือแฝง ดีเอ็นเอและพิษวิทยาว่ามีสารใดในร่างกายหรือไม่

นายนราวุฒิเสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 ส.ค.2559 หลังจากมีผู้พบเขาได้รับบาดเจ็บ นอนจมกองเลือดที่บริเวณทางเดินบนพระบรมบรรพตหรือภูเขาทอง วัดสระเกศ ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ ซึ่งนายนราวุฒิทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

ครอบครัวของนายนราวุฒิไม่เชื่อว่าเขาเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย จึงได้ขอให้ตำรวจสอบสวนอย่างละเอียด

พล.ต.อ.ศานิตย์กล่าวว่าได้สั่งการพนักงานสอบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในวันก่อนเกิดเหตุเพื่อเชื่อมโยงกับหลักฐานทั้งหมด หากสอบสวนได้ทุกแง่มุมจะสามารถวินิจฉัยได้ชัดเจนขึ้น แต่ยังไม่ขอมุ่งไปที่ประเด็นการฆ่าตัวตาย โดยต้องหาหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน ซึ่งผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จะใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง