ไฟไหม้อาคารสำเพ็งเซ็นเตอร์ คุมเพลิงได้แล้ว สำลักควัน 1 ราย

อาชญากรรม
26 ก.ย. 59
12:30
1,206
Logo Thai PBS
ไฟไหม้อาคารสำเพ็งเซ็นเตอร์ คุมเพลิงได้แล้ว สำลักควัน 1 ราย
เหตุเพลิงไหม้อาคารสำเพ็งเซ็นเตอร์ตลาดเก่า เยาวราช ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบห้องเช่าเก็บของที่อยู่บริเวณชั้น 4 เสียหายทั้งหมด

วันนี้ (26 ก.ย.2559) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ย่านตลาดเก่าสำเพ็ง จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ชื่อสำเพ็งเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่ซอยวานิช 1 ถนนจักวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยต้นเพลิงอยู่ที่บริเวณชั้น 4 เป็นห้องเก็บข้องเสื้อผ้า รองเท้า กิ๊ฟช็อป เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณนี้เสียหายทั้งหมด และได้ลุกลามมายังชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องที่เก็บสินค้าจำพวกกระเป๋าหนัง ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียงได้แล้ว และฉีดน้ำเพื่อป้องกันการปะทุของไฟขึ้นมาอีกครั้ง จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไม่พบว่ามีประชาชนติดออยู่ในอาคารดังกล่าว มีเพียงผู้บาดเจ็บที่เกิดอาการสำลักควัน ขณะนี้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว


ด้านนายมนัส ประจวบจินดา ผอ.เขตสัมพันธวงศ์ เปิดเผยว่า อาคารแห่งนี้มีการต่อเติม โดยไม่ได้มีการขออนุญาตบางส่วน หลังจากนี้จะดำเนินการตรวจสอบอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง