น้ำท่วมลานจอดรถคอนโดฯ "ฌ็องเซลิเซ่" ต่อเนื่องวันที่ 4 เร่งสูบน้ำออก

ภัยพิบัติ
27 ก.ย. 59
14:20
5,136
Logo Thai PBS
น้ำท่วมลานจอดรถคอนโดฯ "ฌ็องเซลิเซ่" ต่อเนื่องวันที่ 4 เร่งสูบน้ำออก
เจ้าหน้าที่นิติบุคคลคอนโดมิเนียมฌ็องเซลิเซ่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เร่งสูบน้ำออกจากอาคารจอดรถชั้นใต้ดินที่มีน้ำท่วมขังติดต่อกันเป็นวันที่ 4 ซึ่งเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ทำให้มีรถยนต์ได้รับความเสียหายกว่า 30 คัน

นายจรรทร เชื้อวงศ์ ผู้จัดการคอนโดมิเนียมกล่าวว่า ล่าสุดวันนี้ (27 ก.ย.2559) ระดับน้ำในลานจอดรถชั้นใต้ดินลดจาก 120 ซม. เหลือประมาณ 15 ซม. ขณะที่เจ้าหน้าที่คอนโดมิเนียมยังคงเร่งสูบน้ำออกอย่างต่อเนื่อง

นายจรรทรกล่าวว่า น้ำเริ่มไหลเข้าท่วมลานจอดรถเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 24 ก.ย.2559 เนื่องจากฝนตกหนักและมีน้ำท่วมบริเวณโดยรอบหลายจุดรวมทั้งในเมืองทองและ ถ.แจ้งวัฒนะ จึงได้รีบแจ้งให้ลูกบ้านมานำรถออก แต่มีลูกบ้านมานำรถออกเพียง 10 กว่าคัน ส่วนอีก 30 กว่าคันไม่ได้เคลื่อนย้ายจึงจมน้ำได้รับความเสียหาย

 

 

 

ผู้จัดการคอนโดมิเนียมกล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้ประสานไปยังเทศบาลนครปากเกร็ดเพื่อขอให้ส่งเครื่องสูบน้ำมาช่วย แต่เทศบาลไม่สามารถช่วยได้เนื่องจากต้องเร่งระบายน้ำหลายจุด

สำหรับรถยนต์หลายคันที่จมน้ำ เจ้าของได้ทะยอยนำออกจากจุดน้ำท่วมตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย.แล้ว แต่บางคันไม่สามารถติดต่อเจ้าของรถยนต์ได้ เบื้องต้นจึงได้ประสานเจ้าของรถยนต์ เพื่อประเมินค่าเสียหาย นำไปแจ้งกับเทศบาลนครปากเกร็ดเยียวยาเงินค่าเสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง