น้องชายธวัชชัยเข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มและรับผลชันสูตร

อาชญากรรม
6 ต.ค. 59
12:17
128
Logo Thai PBS
น้องชายธวัชชัยเข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มและรับผลชันสูตร
น้องชายนายธวัชชัย อนุกูล เข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่ม พร้อมรับผลการชันสูตร ส่วนกรณีที่ยังไม่ได้รับผลสรุปการเสียชีวิตจากคณะกรรมการ กระทรวงยุติธรรม ขณะนี้ได้ทำหนังสือขอทราบผลแล้ว แต่พอใจการทำงานของคณะกรรมการ

วันนี้ (6 ต.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยณรงค์ อนุกูล น้องชายนายธวัชชัย อนุกูล ผู้ต้องหาคดีทุจริตออกเอกสารสิทธิ์ที่ดินที่เสียชีวิตภายในห้องควบคุมตัวของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เพื่อให้ปากคำเพิ่มและรับผลการชันสูตร

นายชัยณรงค์ เปิดเผยถึงผลการชี้แจงของคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริงสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชาย เมื่อวานนี้ (5 ต.ค.) ว่า เบื้องต้นพอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม แต่ในฐานะญาติของผู้เสียชีวิตก็อยากจะทราบผลการผ่าพิสูจน์และผลเอ็กซเรย์ จึงได้ทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมแล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ

ส่วนกรณีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ออกมาเปิดเผยข้อมูล เจ้าหน้าที่ดีเอสไอยังปกปิดข้อมูลบางอย่าง หลังได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่ไปช่วยชีวิตนายธวัชชัยว่าห้องที่เข้าไปช่วยปั้มหัวใจผู้เสียชีวิตกับห้อง 6008 ที่ดีเอสไออ้างว่าเป็นห้องที่นายธวัชชัยผูกคอ เป็นคนละห้องกัน แสดงให้เห็นว่ามีการปกปิดห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งประเด็นนี้ตัวเองไม่ขอแสดงความคิดเห็น เนื่องจากในวันที่เกิดเหตุตัวเองไม่ได้เข้าไปในห้องควบคุมดังกล่าว จึงขอให้เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวนในการตรวจสอบ

พ.ต.อ.มานะ เผาะช่วย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง กล่าวว่า กรณีนี้ยังไม่สามารถตอบได้ แต่มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบเพิ่มในวันพรุ่งนี้ รวมทั้งขอรายละเอียดหลักฐานกล้องวงจรปิดเพิ่มด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง