คุมเข้มชายแดนใต้-4 อำเภอสงขลา หลังการข่าวแจ้งเตือนระวังต่อเนื่อง

ภูมิภาค
4 พ.ย. 59
13:01
450
Logo Thai PBS
คุมเข้มชายแดนใต้-4 อำเภอสงขลา หลังการข่าวแจ้งเตือนระวังต่อเนื่อง
จนท.หน่วยงานความมั่นคงคุมเข้ม 3 จังหวัดชายแดนใต้ และ 4 อำเภอของสงขลา ป้องกันเหตุลอบวางระเบิด หลังมีการแจ้งเตือนให้ระวังต่อเนื่อง ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดและวางเพลิงกว่า 10 จุด ในปัตตานี จนท.เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหากลุ่มผู้ก่อเหตุ

ทหารชุดเฉพาะกิจยะลา 12 นำสุนัขดมกลิ่นลาดตระเวณภายในปั๊มน้ำมันและร้านสะดวกซื้อในตัวเมือง จ.ยะลา เพื่อหาวัตถุต้องสงสัยและวัตถุระเบิด ป้องกันผู้ไม่หวังดีสร้างสถานการณ์ก่อความไม่สงบ ภายหลังหน่วยงานความมั่นคงเตือน จ.ยะลา เฝ้าระวังตกเป็นเป้าหมายการก่อเหตุ

ที่ จ.ปัตตานี ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองปัตตานี ตั้งด่านตรวจและเดินลาดตระเวณย่านเขตเศรษฐกิจและย่านชุมชนป้องกันผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิด ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิด ยิงหม้อแปลงไฟฟ้า และเผาร้านสะดวกซื้อรวมกว่า 10 จุด เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 พ.ย. เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเพื่อใช้เป็นหลักฐานติดตามหาผู้ก่อเหตุ

ส่วนที่ จ.นราธิวาส ทหารดูแลความปลอดภัยพระสงฆ์ขณะออกบิณฑบาตร ป้องกันผู้ไม่หวังดีลอบทำร้าย

ที่ จ.สงขลา อาสาสมัครรักษาดินแดนดูแลความปลอดภัยกลางเมือง อ.หาดใหญ่ ป้องกันผู้ไม่หวังดีลอบวางระเบิดและวัตถุต้องสงสัย

ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดโชว์รูมรถอีซูซุ อ.จะนะ จ.สงขลา และวางระเบิดตู้เอทีเอ็มธนาคารที่ อ.เทพา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง