ผอ.กองสลากฯ เตือนปชช.อย่าหลงเชื่อผู้อ้างรู้ผลล่วงหน้า ยืนยันโปร่งใส-ตรวจสอบได้

เศรษฐกิจ
18 พ.ย. 59
07:41
1,118
Logo Thai PBS
ผอ.กองสลากฯ เตือนปชช.อย่าหลงเชื่อผู้อ้างรู้ผลล่วงหน้า ยืนยันโปร่งใส-ตรวจสอบได้
ผอ.กองสลากยืนยัน ข้อความที่เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ว่าสามารถทราบผลการออกรางวัลก่อนเข้าสู่กระบวนการออกรางวัลนั้นไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันการออกสลากเป็นไปด้วยความโปร่งใส

วานนี้ (17 พ.ย. 2559) พล.ต.ฉลองรัฐ นาคอาทิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อการเผยแพร่ว่า สามารถทราบผลการออกรางวัลก่อนเข้าสู่กระบวนการออกรางวัลเนื่องจากเป็นการหลอกลวงทั้งสิ้น การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นไปด้วยความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนตามมาตรฐานสากล ISO9001:2008 สามารถรับชมเทปบันทึกผลการถ่ายทอดผลออกรางวัลย้อนหลังได้ทุกงวดผ่านเว็บไซต์สำนักงานฯ www.glo.or.th ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ผอ.กองสลากฯ ยืนยันว่ากระบวนการออกรางวัลของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่มีใครสามารถทราบตัวเลขที่จะออกรางวัลล่วงหน้าได้ สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเช้าชมการออกรางวัลได้ ณ อาคารออกรางวัล สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถ.นนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หรือรับชมการถ่ายทอดสดผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย

นอกจากนี้ยังมีการออกรางวัลสลากสัญจร ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนในส่วนภูมิภาคได้เข้าชมและร่วมสัมผัสบรรยากาศการออกรางวัลอย่างใกล้ชิดนั้น สำนักงานฯ จะประชาสัมพันธ์วัน และสถานที่ให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง