ผบ.ตร.พร้อมให้ความเป็นธรรม คดีทำร้ายลูกนายพล

อาชญากรรม
28 พ.ย. 59
15:10
692
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.พร้อมให้ความเป็นธรรม คดีทำร้ายลูกนายพล
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันคดีทำร้ายร่างกายลูกนายพล ที่จังหวัดเชียงใหม่ ยึดกฎหมายและให้ความเป็นธรรม หากมีดาราเข้ามาเกี่ยวข้องก็ต้องเรียกมาสอบสวน

ความคืบหน้ากรณีการทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์ หรือ “เจมส์บอนด์” อายุ 23 ปี ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ (28 พ.ย.2559) พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตำรวจยังอยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เนื่องจากยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หรือไม่นั้น ยืนยันว่า ไม่มีผู้มีอิทธิพลแน่นอน ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย สำหรับคดีนี้ถ้า มีดาราเข้ามาเกี่ยวข้อง พนักงานสอบสวนจะเป็นผู้ดำเนินการ หากพบว่ามีความเชื่อมโยง จะต้องเรียกมาสอบปากคำทุกคนโดยไม่ละเว้น และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขณะที่พลตำรวจตรี ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบพยานในที่เกิดเหตุไปแล้วหลายปาก ยังเหลือผู้บาดเจ็บที่ยังไม่ได้สอบ เนื่องจากพักรักษาตัวอยู่

ส่วนคดีดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งคดีดังกล่าวเป็นการทำร้ายร่างกาย แต่มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้ามาเกี่ยวข้องจึงเป็นที่สนใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง