ไม่ให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหายิงปืนในงานแต่งถูกชาวบ้านเสียชีวิต

ภูมิภาค
28 ก.พ. 60
07:09
5,641
Logo Thai PBS
ไม่ให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหายิงปืนในงานแต่งถูกชาวบ้านเสียชีวิต
ตำรวจไม่อนุญาต ให้ประกันตัวผู้ต้องหา 5 คน ที่ใช้อาวุธปืน ยิงฉลองงานแต่งงาน จนทำให้ชาวบ้านถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พร้อมเตรียมหาหลักฐานเอาผิด

วานนี้ (27 ก.พ.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบเหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงปืนระหว่างแห่ขบวนขันหมาก บนถนนบ้านห้วยไข่เน่า หมู่ 4 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเป็นเหตุให้กระสุนถูกนายธเนศ อินทร์วงค์ อายุ 36 ปี จนเสียชีวิต ขณะนั่งกินข้าวกับเพื่อนที่บ้านฝั่งตรงข้าม

ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ระหว่างขบวนขันหมากแห่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนสามีจะถูกกระสุนที่ไหล่ซ้ายล้มลง

ด้านนางสมร บำเพ็ญสุข อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านที่จัดงาน เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น งานแต่งงานน่าจะสนุกมากกว่านี้ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น มันเหมือนไม่ใช่งานแต่งงาน ซึ่งงานแต่งครั้งนี้ ฝ่ายเจ้าสาวขอใช้สถานที่เนื่องจากเจ้าสาวไม่มีบ้าน ส่วนเจ้าบ่าว ตนเองไม่รู้จัก

ขณะที่คู่บ่าวสาวเจ้าของงาน เบื้องต้นยังไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทั้ง 5 คน เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรห้วยใหญ่ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ 4 กระบอก เป็นขนาด 9 มิลลิเมตร 3 กระบอก และขนาด 11 มิลลเมตร 1 กระบอก แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า นายธเนศถูกยิงด้วยปืนของใคร

เบื้องต้นตำรวจยังไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมดขณะเดียวกันเตรียมเรียกกลุ่มเพื่อนของเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นคนยิงอีกกลุ่มมาสอบสวน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างติดตามตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง