"เนวิน" จัดนักมวยใส่หน้ากาก ปราบวัยรุ่นป่วนสงกรานต์

กีฬา
13 เม.ย. 60
12:29
490
Logo Thai PBS
"เนวิน" จัดนักมวยใส่หน้ากาก ปราบวัยรุ่นป่วนสงกรานต์
จ.บุรีรัมย์ เตรียมจัดงานวันสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมนำนักมวยไทยใส่หน้ากากปราบวัยรุ่นป่วนงาน ในชื่อ บุรีรัมย์ เดอะแมสก์ ไฟเตอร์

วันนี้ (13 เม.ย.2560) ประชาชนชาวอำเภอสตึก จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เร่งประดับตกแต่งเรือยาว 55 ฝีพาย และ 45 ฝีพาย ที่เคยเป็นแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช เพื่อเตรียมเข้าร่วมขบวนแห่ในงาน "บุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล" ในวันนี้ ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

แต่ที่สร้างความฮือฮามากที่สุดในงานนี้ก็คือ การป้องปรามกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทป่วนงานที่แตกต่างไม่เหมือนใครตามสไตล์ของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จัดขึ้นทุกปี ซึ่งในปีนี้ก็ได้มีการจัดโซนพิเศษด้วยการตั้งเวทีในชื่อว่า บุรีรัมย์ เดอะแมสก์ ไฟเตอร์ โดยได้นำนักมวยไทย 6 คน ระดับแชมป์เปี้ยนจากค่ายมวยดังในจังหวัดมาสวมหน้ากากต่างๆเลียนแบบรายการดังในขณะนี้อย่าง เดอะ แมสก์ ซิงเกอร์ เตรียมไว้ขึ้นชกกับผู้ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นที่มาเที่ยวงาน ก่อนจะส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายข้อหาทะเลาะวิวาทต่อไป

นอกจากเวทีมวยเดอะ แมสก์ ไฟเตอร์แล้ว ในวันที่ 13-15 เม.ย. ยังมีการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเอเชีย "เอเชีย โร้ด เรสซิ่ง" ที่เปิดให้ประชาชนเข้าชมฟรีทั้ง 3 วันอีกด้วย งานบุรีรัมย์ สงกรานต์ คาร์นิวัล จะมีในวันนี้เวลา 18.00 น. โดยขบวนแห่จะเริ่มจากบริเวณวงเวียนพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 ไปจนถึงหน้าสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งจะมีการนำลูกช้าง 4 เชือกจากหมู่บ้านช้าง มาร่วมในขบวนแห่เพื่อสร้างสีสันด้วย ขณะที่เวทีคอนเสิร์ต เวทีทะเลโฟม อุโมงค์น้ำ และเวทีการละเล่นต่างๆ ก็ได้จัดเตรียมไว้พร้อมแล้วเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง