วงจรปิดมัด “ครูโหด”ทำร้ายเด็กอนุบาลเกือบชั่วโมง

สังคม
26 เม.ย. 60
07:56
3,072
Logo Thai PBS
วงจรปิดมัด “ครูโหด”ทำร้ายเด็กอนุบาลเกือบชั่วโมง
ผู้ปกครองนักเรียน ร้องครูอนุบาลโรงเรียนดัง จ.นครศรีธรรมราช ทำร้ายลูกสาวแค่ 2 ขวบเศษ เปิดกล้องวงจรปิดพบรครูทำร้ายนาน 50 นาที แจ้งความเอาผิด

วานนี้ (25เม.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ 4 เดือน ในโรงเรียนอนุบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังจากที่โรงเรียนยังไม่แสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากพบว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังรับบุตรสาวกลับจากโรงเรียน พบว่าอยู่ในอาการหวาดผวา เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า จึงพบตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั้งตัว เหมือนกับถูกทำร้าย จึงรีบติดต่อโรงเรียน ครั้งแรกต่างยืนยันว่า ไม่รู้ว่ามีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น จึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ปกครองรายนี้ บอกว่า ต่อมาทราบว่ามีการบันทึกวงจรปิด จึงเข้าไปติดตาม พร้อมด้วยพนัก งานสอบสวน จึงพบว่าลูกสาว ถูกครูผู้ช่วยทำร้ายอย่างต่อเนื่อง ในช่วงนอนพักกลางวัน ทั้งบีบ หยิก กระชากอย่างรุนแรง โดยเวลาที่บันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิดตั้งแต่เวลา 11.30 น.- 12.20 น. รวมเวลา 50 นาที ที่สำคัญเหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องเรียนต่อหน้าครูประจำชั้น และครูผู้ช่วยอีกคนที่ไม่มีการห้ามปราม


ทั้งนี้ โรงเรียนพยายามที่จะเจรจาให้เด็กเรียนที่นี่ต่อ และยินดีจะคืนเงินค่าเทอมให้จำนวน 14,000 บาท แต่ไม่ได้ถามเรื่องผลกระทบที่เกิดขึ้น จึงต้องดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ถึงที่สุด อีกทั้งยัง ขอให้โรงเรียนควรมีมาตรการในการรับครูที่ชัดเจน และโรงเรียนอ้างเพียงว่าได้ไล่ครูคนที่ทำร้ายเด็กออกไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง