จ่อออกหมายจับเพิ่ม ตำรวจยศ สิบตรี-พันโท ซื้อบริการทางเพศแม่ฮ่องสอน

อาชญากรรม
30 เม.ย. 60
11:33
364
Logo Thai PBS
จ่อออกหมายจับเพิ่ม ตำรวจยศ สิบตรี-พันโท ซื้อบริการทางเพศแม่ฮ่องสอน
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เผย เตรียมออกหมายจับกลุ่มผู้ซื้อบริการทางเพศใน จ.แม่ฮ่องสอน อีก 7 - 8 คน มีตำรวจยศตั้งแต่ สิบตำรวจตรี ถึงระดับ พันตำรวจโท รวมอยู่ด้วย

วันนี้ ( 30 เม.ย.2560 ) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีบังคับเด็กค้าประเวณีในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ล่าสุด พล.ต.ท.พูนทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า วันนี้่จะขอศาลออกหมายจับ กลุ่มผู้ซื้อบริการทางเพศเพิ่มเติมอีก ประมาณ 7 ถึง 8 คน โดยผู้ที่ถูกซัดทอด ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ข้าราชการครู และแม่เล้า ซึ่งผู้กระทำผิดบางคนมีลักษณะการเข้าไปซื้อบริการต่างกรรมต่างวาระหลายครั้ง

ขณะเดียวกัน มีบางกลุ่มมีการบังคับข่มขืนในลักษณะรุมโทรม ซึ่งผู้กระทำผิดส่วนใหญ่จะเป็นตำรวจ โดยมียศตั้งแต่ สิบตำรวจตรี ถึงระดับ พันตำรวจโท เบื้องต้นทราบว่านายตำรวจยศพันโท ขณะนี้สังกัดสถานีตำรวจนอกพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน

ขณะที่ แหล่งข่าวตำรวจในแม่ฮ่องสอน ให้ข้อมูลว่า แม่เล้าแต่ละซุ้ม จะมีเด็กในสังกัดไม่ต่ำกว่า 5 คน ทั้งนี้ หากจับแม่เล้า และขยายผลไปถึงผู้ซื้อบริการ อาจทำให้มีจำนวนผู้ต้องหาเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มข้าราชการซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนต่างถิ่น เมื่อถูกดำเนินคดีก็เป็นไปได้ ที่จะกระทบกับงานราชการของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ส่วนผู้ที่จะถูกออกหมายจับพบว่ามีหลายคน ได้รับการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าจากตำรวจในพื้นที่ และแนะนำให้เตรียมหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวแล้ว คดีนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธีรพล อินทระลิบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง