มอบตัวสู้คดีอีก 1 "หมอตุ๋นหมอ" หลอกลงทุนบริษัททัวร์

อาชญากรรม
3 พ.ค. 60
18:19
441
Logo Thai PBS
มอบตัวสู้คดีอีก 1 "หมอตุ๋นหมอ" หลอกลงทุนบริษัททัวร์
หนึ่งในผู้ต้องหา ที่ถูกแจ้งความในคดีฉ้อโกงประชาชน หลอกให้ลงทุนในธุรกิจท่องเที่ยว เข้ามอบตัวกับตำรวจ ปอศ.อีก 1 คน ยืนยันว่าตกเป็นผู้เสียหายเช่นกัน เพราะนำเงินไปลงทุนกับแพทย์หญิงจริง เพียงแต่ไม่เคยรู้ว่าครอบครัวนำเงินไปทำอะไร

วันนี้(3พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ ปอศ.ควบคุมตัว นายปริญญา บุรัสการ เจ้าของบริษัท ไนซ์ เดย์ ทราเวล จำกัดดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง หลังถูกผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปรามว่าถูกผู้ต้องหา และพวกที่ยังหลบหนี หลอกชักชวนให้ร่วมลงทุนธุรกิจการท่องเที่ยว โดยอ้างว่าจะได้รับค่าตอบแทนสูง ถึงร้อยละ 15 ต่อเดือน และจ่ายปันผลทุกๆ 30 วัน
นายปริญญา ยืนยันในความบริสุทธิ์ และขอต่อสู้คดีตามกฏหมาย ซึ่งตำรวจได้ให้ประกันตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ เนื่องจากนายปริญญา ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจเอง

นายปริญญาอ้างว่าเป็นเจ้าของบริษัท ไนซ์ เดย์ ทราเวล จำกัด แต่ช่วงหลังบริษัทมีปัญหาและหมดสัญญากับเอเจนซี่ทัวร์ ทำให้มีปัญหาทางการเงิน และส่วนหนึ่งได้นำเงินไปลงทุนกับ นายอภิวัฒน์ อัครเดชช์ สามีของนาวาตรีหญิง แพทย์หญิงพรรณรัตน์ จันทร์มณี แพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน

ซึ่งนายอภิวัฒน์เป็นญาติกับตัวเอง แต่ส่วนตัวไม่รู้เห็นกับคดีที่นายอภิวัฒน์ และภรรยา ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ดังนั้น จึงมอบหมายให้ทนายความแจ้งความดำเนินคดีกับนายอภิวัฒน์ ฐานฉ้อโกง ด้วยเช่นกัน

สำหรับคดีฉ้อโกงหลอกร่วมลงทุนธุรกิจบริษัทท่องเที่ยว มีผู้เสียหายจำนวนมาก ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดนาวาตรีหญิงแพทย์หญิงพรรณรัตน์ เข้าแจ้งความตำรวจกองปราบปราม และดีเอสไอว่าถูกหลอกร่วมลงทุน และขณะนี้ครอบครัวของนาวาตรีหญิงแพทย์หญิงพรรณรัตน์ หลบหนีคดีไปต่างประเทศ ความเสียหายในกรณีนี้หลายร้อยล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง