ครูเข้าแจ้งความ สภ.บ้านโป่ง กรณีถูกพาดพิงสั่งให้นักเรียนทำร้ายกัน

สังคม
13 พ.ค. 60
10:23
1,257
Logo Thai PBS
ครูเข้าแจ้งความ สภ.บ้านโป่ง กรณีถูกพาดพิงสั่งให้นักเรียนทำร้ายกัน
นางมะลิวรรณ จ้อยเจริญ ครูที่ถูกกล่าวพาดพิงในสื่อสังคมออนไลน์เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงว่าเป็นผู้ถ่ายคลิป และเป็นผู้สั่งให้นักเรียนทำร้ายกัน

วันนี้ (13 พ.ค.2560) นางมะลิวรรณ จ้อยเจริญ ครูที่ถูกกล่าวหาว่าสั่งให้นักเรียนทำร้ายกัน ในคลิปที่เผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ เดินทางมาที่ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมครอบครัวทันทีหลังจากเดินทางกลับจากต่างจังหวัด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงว่าเป็นผู้ถ่ายคลิปและเป็นผู้สั่งให้นักเรียนทำร้ายกัน

นางมะลิวรรณ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับทราบข่าวและเห็นภาพถ่าย พร้อมชื่อของตัวเองถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ v.4 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากขณะรับราชการ ตนตั้งใจทำหน้าที่แม่พิมพ์ของชาติเป็นอย่างดีที่สุด

ทั้งนี้ คลิปภาพเด็กผู้หญิงคนหนึ่งถูกเด็กผู้ชายทำร้ายร่างกาย เป็นคลิปเก่าที่ถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์ข้อความพาดพิงถึงครูคนหนึ่งว่าเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว และระบุที่เกิดเหตุว่าอยู่โรงเรียนวัดเขาแจง ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ กลับพบว่าไม่ใช่สถานที่เดียวกันกับในคลิป รวมถึงชาวบ้านและลูกศิษย์ต่างยืนยันว่าครูเป็นคนดี ไม่มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง