ต้นไม้หักพาดเสาไฟฟ้าล้ม ถ.ชิดลม ทับคนขับ จยย.เสียชีวิต-รถยนต์เสียหายหลายคัน

อาชญากรรม
13 พ.ค. 60
12:19
3,391
Logo Thai PBS
ต้นไม้หักพาดเสาไฟฟ้าล้ม ถ.ชิดลม ทับคนขับ จยย.เสียชีวิต-รถยนต์เสียหายหลายคัน
เจ้าหนาที่การไฟฟ้านครหลวง เร่งย้ายเสาไฟฟ้าที่โค่นล้มบนถนนชิดลม หลังต้นไม้ใหญ่โค่นล้มและพาดมาทับเสาไฟฟ้าล้มและทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต

วันนี้ (13 พ.ค.2560) เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงและตำรวจ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุต้นไม้ล้มพาดใส่เสาไฟฟ้าโค่นล้มและทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต เพื่อเร่งระบายสิ่งกีดขวางบนถนนชิดลม ด้านข้างเซ็นทรัล ชิดลม แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ให้เปิดการจราจรได้ตามปกติ ขณะที่เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร เร่งเข้าตัดกิ่งไม้เป็นท่อนเล็ก เพื่อขนย้ายออกจากพื้นที่ ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณัชชาพัชร์ สมเจษ อายุ25ปี

คนขับแท็กซี่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นต้นไม้ล้มอยู่ด้านหน้าและเห็นเสาไฟฟ้าล้มลงมา พยายามขับหนี แต่ก็ไม่พ้น เสาไฟฟ้าล้มใส่รถยนต์จนได้รับความเสียหาย

 

 

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่าขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าสาเหตุเกิดจากความประมาทหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลใด แม้ว่าเจ้าของอาคาร ซึ่งระบุว่าเป็นเจ้าของต้นไม้ดังกล่าวจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

จุดเกิดเหตุคือ ถนนชิดลม บริเวณดังกล่าวมีวินรถจักรยานยนต์และมีรถยนต์สัญจรไปมา คาดว่าต้นไม้ที่โค่นล้ม เกิดจากฝนตกตลอดทั้งคืนและทำให้ดินอ่อนนุ่ม ประกอบกับต้นไม้มีกิ่งก้านสาขาใหญ่ จึงทำให้ล้มพาดเสาไฟฟ้าจนเกิดอุบัติเหตุคนเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง