สั่งเด้ง 3 เสือตำรวจภูเก็ตหลังทหารจับบ่อน

ภูมิภาค
30 พ.ค. 60
06:40
554
Logo Thai PBS
สั่งเด้ง 3 เสือตำรวจภูเก็ตหลังทหารจับบ่อน
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สั่งย้ายด่วนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พร้อมพวกอีก 2 คน หลังทหารจากกองทัพภาคที่ 4 เข้าจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่กลางเมืองเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวพิเศษ สำนักข่าวกรอง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ภาคที่ 4 ได้เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 65/6 ซอยท่าจีน ต.รัษฏา อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเปิดเป็นบ่อนการพนันขนาดใหญ่ เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเมื่อเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 พ.ค.) ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ที่ 111 / 2560 ซึ่งลงนามโดย พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ให้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต กับพวก กรณีที่ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ป้องกัน และปราบปรามความผิด เกี่ยวกับอบายมุขได้อย่างมีประสิทธิภาพและปล่อยปละละเลยไม่สนใจในการสืบสวนปราบปรามจับกุมหรืออาจมีส่วนรู้เห็นเป็นใจหรือเกี่ยวข้องกับแหล่งอบายมุขที่กระทำความผิดนั้น

จึงสั่งย้ายให้ไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งสิ้น 3 นาย คือ พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต และ พ.ต.ท.ณัฐ พรหมเทพ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง