เจ้าหน้าที่สนธิกำลังตรวจค้นบ้านนักการเมือง จ.ตาก วันที่ 2

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 60
14:13
759
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่สนธิกำลังตรวจค้นบ้านนักการเมือง จ.ตาก วันที่ 2
ทหารและตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นสถานประกอบการและบ้านพัก อดีตนักการเมืองใน อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นวันที่ 2 โดยชี้แจงเป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายด้านความมั่นคง

วันนี้ (8 มิ.ย.2560) ท่าขนส่งสินค้าและคลังสินค้ารถยนต์มือสอง ของนักธุรกิจผู้กว้างขวางใน อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 310 จังหวัดตาก ร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อ.แม่สอด และตำรวจภูธรแม่สอด จ.ตาก เข้าตรวจค้นพื้นที่ โดยชี้แจงว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายด้านความมั่นคง และไม่อนุญาตให้มีการบันทึกภาพใดๆ

นอกจากนี้ ยังมีรายงานการตรวจค้น ร้านค้าของเครือญาติของนายอดิศักดิ์ อัสมิมานะ อดีตที่ปรึกษา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในสมัยรัฐบาลพรรคเพื่อไทย รวมทั้งบ้านพักของ นักธุรกิจ นักการเมืองท้องถิ่นอีกหลายจุด โดยไม่มีการเปิดเผยผลการตรวจค้น

ปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้น เริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.) ทั้งในพื้นที่ จ.ตาก และ จ.พิจิตร หลายจุดเป็นบุคคลในแวดวงการเมือง โดยเฉพาะบ้านพักของนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และ อดีต ส.ส. จ.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ ในเขต ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง