รถเสียหลักพุ่งชนกัน 5 คันรวด เหตุฝนตกหนักที่มณฑลเจียงซู

ต่างประเทศ
12 มิ.ย. 60
08:07
162
Logo Thai PBS
รถเสียหลักพุ่งชนกัน 5 คันรวด เหตุฝนตกหนักที่มณฑลเจียงซู
ฝนตกหนักในพื้นที่ทางภาคตะวันออกของจีน ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบนถนน รถบรรทุกลื่นเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน ทำให้มีรถถูกชน 5 คันรวด ขณะที่หลายพื้นที่มีน้ำท่วมสูง

วันนี้ (12 มิ.ย.2560) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กล้องวงจรปิดบนถนนเมืองหยางโจว ในมณฑลเจียงซูทางภาคตะวันออกของจีน บันทึกภาพอุบัติเหตุร้ายแรง ขณะรถบรรทุกคันหนึ่งลื่นเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางข้ามไปอีกเลน ทำให้รถบรรทุกที่กำลังสวนมาหักหลบ และเสียหลักพุ่งไปยังฝั่งตรงข้ามชนรถบรรทุกอีก 2 คัน มีรายงานว่ามีรถถูกชนได้รับความเสียหายทั้่งหมด 5 คัน มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน

 

 

ขณะที่เมืองนานกิง เมืองเอกของมณฑลเจียงซู ฝนที่ตกหนัก ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมหนัก บางพื้่นที่มีน้ำท่วมสูงถึงเอว ทางการท้องถิ่นต้องเพิ่มระดับการเตือนภัยน้ำท่วมจากสีส้มเป็นสีแดง เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยต้องระดมกำลังช่วยเหลือผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถยนต์ที่ติดอยู่กลางน้ำ ซึ่งไหลบ่าเข้าท่วมถนน ทำให้การจราจรกลายเป็นอัมพาต

 

 

นอกจากนี้ ยังมีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของมณฑลอันฮุยทางภาคตะวันออก วัดปริมาณน้ำฝนได้สูงสุดถึง 70 มิลลิเมตรต่อชั่วโมง ทำให้มีน้ำไหลบ่าเข้าท่วมถนนและบ้านเรือน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง