ญาติไม่เชื่อนักเรียน ม.5 โดดตึกฆ่าตัวตาย

อาชญากรรม
13 มิ.ย. 60
19:08
910
Logo Thai PBS
ญาติไม่เชื่อนักเรียน ม.5 โดดตึกฆ่าตัวตาย
ญาติไม่เชื่อนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ชี้ข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ที่ระบุว่าเด็กขโมยเงินเพื่อนในห้อง และอ้างว่าได้เชิญผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรม ไม่เป็นความจริง

วันนี้ (13 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธีระวัธน์ สิงหบุตร ผู้อำนวยการโรงเรียนแกลงวิทยสถาวร อ.แกลง จ.ระยอง เข้าพูดคุยเพื่อชี้แจงกับผู้ปกครองของนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หลังเกิดเหตุการณ์เด็กตกอาคารเรียนเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายธีวัฒน์ เปิดเผยว่า อาจารย์ฝ่ายปกครองรายงานว่ามีการขโมยเงินภายในห้องเรียน และกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ ทางฝ่ายปกครองจึงเรียกตัวผู้กระทำผิดมาสอบถาม และรับสารภาพว่าขโมยเงินจริง

ขณะที่ฝ่ายญาติของเด็กคนดังกล่าว ระบุไม่เชื่อว่าเด็กจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายและแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการเสนอเหตุการณ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนสร้างความเสียหายให้กับครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องที่โรงเรียนมีการนำเด็กไปประจานที่หน้าเสาธง กล่าวหาว่าขโมยเงินเพื่อนในห้อง และอ้างว่าได้เชิญผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรม ซึ่งไม่เป็นความจริง

ส่วนนายคเชนทร์ แจ่มใส นายกเทศมนตรีตำบลสุนทรภู่ ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตและครอบครัว ทั้งนี้ ญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่ากร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง