เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาชายกระโดดสะพานภูมิพล จ.สมุทรปราการ

อาชญากรรม
17 ก.ค. 60
11:27
707
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาชายกระโดดสะพานภูมิพล จ.สมุทรปราการ
เจ้าหน้าที่ยังค้นหาชายที่กระโดดสะพานภูมิพล อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ญาติระบุสาเหตุมาจากอาการประสาทหลอนจากการเสพยาเสพติด

วันนี้ (17 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกระโดดจากสะพานภูมิพล 1 ใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเตรียมออกค้นหาชายคนดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากยุติการค้นหาไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เนื่องจากทัศนวิสัยไม่ดีและกระแสน้ำไหลเชี่ยว

ขณะที่ญาติของชายคนดังกล่าวเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระประแดง เพื่อให้ปากคำ โดยระบุสาเหตุที่ชายคนดังกล่าวตัดสินใจกระโดดสะพานว่าเกิดจากอาการประสาทหลอนจากการเสพยาเสพติด และก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดสะพาน เคยตัดพ้อทำนองอยากทำร้ายตัวเอง แม้ญาติพยายามดูแลรักษามาตลอด แต่อาการไม่ดีขึ้น

ทั้งนี้ สอดคล้องกับคำให้การของเจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ชายคนดังกล่าวพูดจาวกวน คล้ายคนมีการอาการประสาทหลอน โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำเรือล่องตามแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่บริเวณใต้สะพานไปเพื่อค้นหาชายคนดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกับประชาสัมพันธ์รูปพรรณของชายคนดังกล่าวไปยังชุมชน 2 ฝั่งแม่น้ำให้ช่วยสอดส่องอีกทางหนึ่งด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง