บุกรวบ "ผอ.โรงเรียนตรัง" ฆ่าสาว 33 ปีในห้องน้ำ

อาชญากรรม
27 ก.ค. 60
13:06
25,115
Logo Thai PBS
บุกรวบ "ผอ.โรงเรียนตรัง" ฆ่าสาว 33 ปีในห้องน้ำ
ตำรวจจับกุมผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง คดีฆ่าทุบหัวและรัดคอสาว 33 ปี ในห้องน้ำ ขณะรอลูกเล่นฟุตบอล เบื้องต้นคาดเกิดจากปัญหาชู้สาว

วันนี้ (27 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ก่อเหตุฆ่าทุบหัวและรัดคอ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ที่ห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ที่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน ระหว่างรอลูก น.ส.ลัดดา เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน และถูกผู้ก่อเหตุทุบศีรษะและรัดคอจนเสียชีวิต ส่วนลูกชายเล่นบอลเสร็จแล้วไม่พบแม่ จึงร้องไห้ตามหา จนชาวบ้านและนักการภารโรงช่วยกันตามหาและพบศพภายในห้องน้ำ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา

เวลา 03.00 น. ของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายวินิจ อัครสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า หลังสืบสวนสอบสวนมาเพียงแค่ 3 วัน เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากปัญหาขัดแย้งส่วนตัวในเชิงชู้สาว แต่ยังไม่เปิดเผยในรายละเอียด

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบนายวินิจ ขณะที่ครูระบุว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่อยู่เท่านั้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนและควบคุมตัวได้ในที่สุด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง