ผลดีเอ็นเอแม่น้องพลอย ตรงกับกระดูกกลางป่า จ.สระบุรี

อาชญากรรม
14 ส.ค. 60
18:26
366
Logo Thai PBS
ผลดีเอ็นเอแม่น้องพลอย ตรงกับกระดูกกลางป่า จ.สระบุรี
รอง ผบ.ตร.เตรียมรับตัวผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่า นางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล ไปยังจุดทิ้งศพ ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 16 ส.ค.นี้ ขณะที่พ่อแม่เตรียมเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจเพิ่ม หลังผลการตรวจชี้ชัดดีเอ็นเอของแม่ตรงกับกระดูกที่พบ

วันนี้ (14 ส.ค.2560) ตำรวจภูธรเขาหินซ้อนสนธิกำลังกับตำรวจภูธรแก่งคอย ชุดสืบสวน จ.สระบุรี นำเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึง ขุดหาหลักฐานบริเวณเชิงป่าเขากระบท ริมถนนสายแก่งคอย-แสลงพันพัน หมู่ 2 ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจุดที่พบโครงกระดูกที่คาดเป็นผู้หญิงเมื่อวานนี้ เพื่อค้นหาหลักฐาน การหายตัวไปของ น.ส.พลอยรินทร์ ผลิผล หรือ น้องพลอย อายุ 28 ปี ที่สูญหายไปกว่า 3 ปี โดยมีนายวิชาผลิผล และ นางพัชรี ปั้นทอง พ่อและแม่น้องพลอย เฝ้าดูการค้นหาด้วย เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง พบขดลวดล้อรถยนต์ บริเวณที่เกิดเหตุจำนวนมาก

ขณะที่ ผลการตรวจของสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ล่าสุดยืนยันแล้วว่า ดีเอ็นเอของนางพัชรีตรงกับกระดูกที่พบ โดยนายวิชาและนางพัชรีจะเดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา วันพรุ่งนี้ (15 ส.ค.) เพื่อแจ้งความเอาผิดกับผู้ต้องหาเพิ่มเติม

นางพัชรี กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะผู้ต้องหาและครอบครัว ที่ทำเหมือนไม่รู้สึกกับสิ่งเกิดขึ้น

ด้านนายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหา ขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ มณฑลทหารบกที่ 11 เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร หลังรับสารภาพว่า ไปรับ น.ส.พลอยนรินทร์ จากหน้าโรงงานระหว่างทางมีปากเสียงกัน น.ส.พลอยนรินทร์ ใช้มีดพับแทงที่แขนทำให้บันดาลโทสะ ใช้มือบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นนำยางรถยนต์ 3 เส้น และน้ำมันเบนซินในค่ายทหาร ก่อนจะขับรถออกไปทางโรงเรียนแก่งคอย แล้วทำลายศพในเขตพื้นที่ตำบลหินซ้อน อ.แก่งคอย

ขณะที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมไปรับตัวนายพลกฤต ที่กองบังคับการปราบปราม ก่อนนำขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปชี้จุดทิ้งศพเพื่อยืนยัน ในวันที่ 16 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง