พ่อยิงลูกสาววัย 5 ขวบ - 9 ขวบ เสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเอง จ.จันทบุรี

ภูมิภาค
17 ก.ย. 60
12:24
581
Logo Thai PBS
พ่อยิงลูกสาววัย 5 ขวบ - 9 ขวบ เสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเอง จ.จันทบุรี
เกิดเหตุพ่อใช้ปืนยิงลูกสาว อายุ 5 และ 9 ขวบ ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตรวม 3 คน คาดสาเหตุเพราะขอคืนดีภรรยาไม่สำเร็จ จ.จันทบุรี

วันนี้ (17 ก.ย.2560) ตำรวจภูธรบ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 48 หมู่ 4 ต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน ภายในบ้านพบศพ ด.ญ.ประภัสสร พิศพรรณ์ อายุ 5 ขวบ ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง บริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบ ด.ญ.นภศร พิศพรรณ์ อายุ 9 ขวบ ถูกยิงบริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด เช่นกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลโป่งน้ำร้อน แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาและบริเวณกลางบ้านพบศพ

นายบุญเสริม พิศพรรณ์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน บาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาวเข้าที่บริเวณปาก กระสุนทะลุสมอง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 3 ปลอก และมีข้อความเขียนตัดพ้อ บริเวณกระจก และประตูห้องนอน

นายสมคิด พิศพรรณ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นน้องชายนายบุญเสริม เล่าว่า พี่ชายมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้างและเกษตรกรสวนลำไย ได้มีปากเสียงกับ น.ส.สาวิกา หนองขอน ภรรยา ทำให้ภรรยาพาลูกสาวทั้ง 2 คน ไปอยู่บ้านญาติ

นายบุญเสริม พยายามขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงพาตัวลูกสาวทั้ง 2 คนกลับมาบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนจะพบเป็นศพ ขณะที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบ พร้อมจะเชิญตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง