บช.น.แจ้งปิดการจราจรซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศในพระราชพิธีฯ วันนี้ เวลา 22.00 น.

สังคม
14 ต.ค. 60
18:23
5,032
Logo Thai PBS
บช.น.แจ้งปิดการจราจรซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศในพระราชพิธีฯ วันนี้ เวลา 22.00 น.
บช.น.แจ้งปิดการจราจรซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศในพระราชพิธีฯ ในวันนี้ (14 ต.ค.) ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ถึงวันที่ 15 ต.ค. จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ

​วันนี้ (14 ต.ค. 60) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารกิจกรรมที่อาจมีผลกระทบต่อการจราจรดังนี้ เนื่องด้วยในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. จนถึงวันที่ 15 ต.ค. จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ จะมีการ "ซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศในพระราชพิธีฯ และขบวนรถนำบุคคลสำคัญ" ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง โดยการซักซ้อมริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศในพระราชพิธีฯ จะมีการปิดการจราจรดังนี้ ​บริเวณรอบสนามหลวง ปิดเกาะรัตนโกสินทร์ ถึง สน.พระราชวัง, ถนนอัษฎางค์ ตั้งแต่แยกผ่านพิภพ ถึง แยกพระพิพิธ, ถนนราชินี ถึง ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า สำหรับถนนพระอาทิตย์ เปิดให้เดินรถทางเดียว จากใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ไปแยกบางลำพู

ทั้งนี้ ​การซ้อมขบวนรถนำบุคคลสำคัญในช่วงเวลาดังกล่าว แนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังต่อไปนี้ ถนนสาทร, ถนนเพลินจิต, ถนนเจริญกรุง และเส้นทางด่วน โดยเฉพาะทางขึ้นด่วนพระราม 4 ด่วนเพลินจิตและด่วนสุรวงศ์ ซึ่งต้องใช้เส้นทางมาลงอุรุพงษ์และยมราช เนื่องจากอาจไม่ได้รับความสะดวก ซึ่งทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลจะทำการอำนวยความสะดวกในการจราจรให้มีผลกระทบต่อประชาชนน้อยที่สุด ขอให้ประชาชนผู้ใช้เส้นทางเตรียมความพร้อมและสำรวจเส้นทางการเดินทางให้ชัดเจน เพื่อจะได้เกิดความสะดวกในการเดินทาง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง