สธ.แถลงด่วนผู้ตรวจราชการ "เมาขับ" พุ่งรถชนรปภ.หนี

สังคม
13 พ.ย. 60
15:30
2,274
Logo Thai PBS
สธ.แถลงด่วนผู้ตรวจราชการ "เมาขับ" พุ่งรถชนรปภ.หนี
เวลา 16.00 น.วันนี้ทีมโฆษกกระทรวงสาธารณสุข เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเหตุการณ์ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข คาดว่าเมาแล้วขับรถพุ่งชน รปภ.แล้วหนี อาการสาหัส

วันนี้(13 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนนายสมชาย ยามดี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุข อาการสาหัส ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถยนต์ฮอนด้าสีขาว ขับมาด้วยความเร็วจากปากทางสถาบันบำราศนราดูร มุ่งหน้าเข้ากระทรวงสาธารณสุข 

แต่เป็นช่วงเวลาประตู 2 ฝั่งสถาบันบำราศฯ ต้องปิดให้สัญจร และนายสมชาย ซึ่งกำลังนำกุญแจมาคล้องประตู รถที่กำลังพุ่งเข้ามาอัดประตูรั้ว และร่างของนายสมชาย จนร่างมุดเข้าไปใต้ท้องรถ แต่ผู้ขับรถคันดังกล่าวยังเหยียบคันเร่งลากร่างของนายสมชายออกไปไกลประมาณ 20 เมตร ขณะที่ยังพบว่าผู้ขับรถยนต์ชน ลงจากรถด้วยสภาพเดินเซ ใบหน้าแดงก่ำ และขับรถหนีไป

ทั้งนี้ เวลา 16.00 น.พญ.พรรณพิมล วิปุลากร รองปลัด สธ. ในฐานะโฆษกกระทรวงสธ. และผู้ที่เกี่ยว ข้องเตรียมแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข โดยมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุคนนี้เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ดูแลในเขตพื้นที่ภาคใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง