รวบหนุ่มลวนลามสาวบนรถเมล์สาย 8 สารภาพทำมาแล้ว 30 ครั้ง

สังคม
30 พ.ย. 60
20:02
551
Logo Thai PBS
รวบหนุ่มลวนลามสาวบนรถเมล์สาย 8 สารภาพทำมาแล้ว 30 ครั้ง
ผู้ต้องหาลวนลวมหญิงสาวบนรถเมล์สาย 8 รับสารภาพเคยทำมาแล้วกว่า 30 ครั้ง เพราะที่ผ่านมาผู้เสียหายไม่เข้าแจ้งความดำเนินคดี

วันนี้ (30 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.บางซื่อ ควบคุมตัวผู้ต้องหากระทำอนาจารด้วยการจับหน้าอกหญิงบนรถประจำทางสาย 8 มาดำเนินคดี หลังติดตามจับกุมได้ที่บ้านพัก จ.ปทุมธานี

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ทำงานรับจ้างแจกใบปลิวและต้องนั่งรถประจำทางไปตามสถานที่ต่างๆ มักจะกระทำอนาจารเป็นประจำ แต่ไม่ถูกดำเนินคดี เพราะไม่มีผู้เสียหายแจ้งความ จนกระทั่งนักศึกษาหญิงที่ถูกกระทำได้ถ่ายภาพตนและนำไปแจ้งความจึงถูกดำเนินคดี

ผู้ต้องหา ยังยอมรับว่า ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายน 2560 ได้กระทำอนาจารผู้หญิงมาแล้ว 20-30 ครั้ง บนรถโดยสารประจำทางสาย 8, 24, 28, 29, 97, และ 510

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า หากผู้เสียหายที่ถูกกระทำอนาจารสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ขอให้นำหลักฐานมาดำเนินคดีกับผู้ต้องหา เพราะอาจมีคนอื่นที่กระทำการดังกล่าว เพื่อป้องกันการไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นต่อไป ซึ่งเป็นภัยสังคมอีกรูปแบบหนึ่ง พร้อมขอความร่วมมือพนักงานเก็บค่าโดยสาร หรือคนขับรถประจำทาง ให้ความช่วยเหลือผู้เสียหาย และได้กำชับตำรวจชุมชนสัมพันธ์ ลงไปดูแลพื้นที่ที่มีป้ายรถโดยสารประจำทาง เพื่อเฝ้าระวังป้องกันเหตุอีกทางหนึ่งด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง