ร้านกาแฟที เทอร์เรส ซึ่งตั้งอยู่บนถนนอ็อกซ์ฟอร์ด ในกรุงลอนดอน เกิดแนวคิดสร้างสรรค์ที่เรียกว่า เซลฟีชีโน หรือการตกแต่งภาพใบหน้าของลูกค้าแต่ละคนลงบนฟองนม โดยลูกค้าต้องส่งภาพใบหน้าของตัวเองให้แก่บาริสต้าผ่านทางแอพพลิเคชัน ก่อนที่จะเลือกประเภทเครื่องดื่ม ซึ่งมีให้เลือก 2 ประเภท คือ คาปูชิโน่ และช็อกโกแลตร้อน
ทั้งนี้ ร้านกาแฟที เทอร์เรส ถือเป็นร้านแรกในทวีปยุโรป ที่ใช้วิธีตกแต่งกาแฟและเครื่องดื่มร้อนประเภทต่างๆ ด้วยภาพใบหน้าของลูกค้า โดยอัพโหลดรูปภาพลงในเครื่องชิโน่ ทำหน้าที่สแกนภาพใบหน้าลงบนฟองนม ใช้เวลาประมาณ 4 นาที ขณะที่เครื่องดื่มราคาประมาณ 250 บาท และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและประชาชนเป็นอย่างมาก