"ตูน" วิ่งถึงวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย "อ.เฉลิมชัย" สมทบ 1 ล้านบาท

สังคม
24 ธ.ค. 60
12:47
3,883
Logo Thai PBS
"ตูน" วิ่งถึงวัดร่องขุ่น จ.เชียงราย "อ.เฉลิมชัย" สมทบ 1 ล้านบาท
"ตูน บอดี้สแลม" และทีมงานก้าวคนละก้าว วิ่งถึงวัดร่องขุ่น อ.เมืองเชียงราย แล้วในวันนี้ (24 ธ.ค.) ขณะที่ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ได้มอบเงินสมทบโครงการ 1 ล้านบาท

ทันทีที่ "ตูน บอดี้สแลม" และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ วิ่งมาถึงวัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับเงินบริจาคจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมสบทบทุน ขณะที่ตูนยังมีอาการบาดเจ็บที่แขนด้านซ้าย แพทย์จึงพันแขนด้วยผ้า เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจเพิ่มขึ้น

 

บรรยากาศที่วัดร่องขุ่น มีประชาชนและท่องท่องเที่ยวเดินทางมารอต้อนรับและร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการเป็นจำนวนมาก รวมถึงนักเรียนจากโรงเรียนเชียงรายปัญญานุกูล ซึ่งเป็นผู้พิการทางปัญญา ได้ร่วมมอบเงินและให้กำลังใจตูนด้วย

ขณะที่ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ แม้ว่าวันนี้จะไม่ได้เดินทางมาที่วัดร่องขุ่น เนื่องจากติดภาระกิจ แต่ได้ส่งตัวแทนมามอบเงินสมทบโครงการกว่า 1 ล้านบาท และยังมอบพระเหรียญพระพิฆเนศให้ตูนอีก 1 องค์ ทั้งนี้จากวัดร่องขุ่น ไปถึง อ.แม่สาย มียะทางทาง 74 กิโลเมตร ขณะที่วันนี้ ตูนจะหยุดวิ่งที่บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง